Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam chỉ ra người đá cặp tốt nhất với Công Phượng

Chủ Nhật 05/08/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của U23 Việt Nam trước Palestine hôm 3/8 vừa qua, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Trần Bình Sự cho rằng Anh Đức và Công Phượng là một cặp đôi tiền đạo hoàn hảo.
TRỰC TIẾP Olympic Việt Nam vs Olympic Oman 19h30 ngày 5/8 (U23 quốc tế 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Oman: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu giải U23 quốc tế...

HLV Trần Bình Sự chỉ ra người đá cặp tốt nhất với Công Phượng

ĐT U23 Việt Nam đã có cú lội ngược dòng khá ấn tượng để giành thắng lợi 2-1 trước Palestine ở trận ra quân giải tứ hùng quốc tế hôm 3/8. Ở trận này, bộ đôi tiền đạo Anh Đức và Công Phượng đã thi đấu khá hiệu quả và mỗi người đã mang về 1 bàn thắng cho đoàn quân áo đỏ.

Mới đây, chính HLV Trần Bình Sự cũng thừa nhận Anh Đức và Công Phượng đang là cặp đôi tiền đạo hoàn hảo nhất lúc này của bóng đá Việt Nam mà HLV Park Hang Seo nên tiếp tục sử dụng.

HLV Trần Bình Sự chỉ ra người đá cặp tốt nhất với Công Phượng hình ảnh
Anh Đức sẽ là đối tác tin cậy của Công Phượng trên hàng công U23 Việt Nam

Chia sẻ trên báo Thể thao Văn hóa, ông Sự ‘gỗ’ nhận xét: “Hàng tiền đạo như thế thì yên tâm rồi. Theo tôi, Anh Đức là tiền đạo cần thiết nhất cho đội tuyển bây giờ và là người tốt nhất để đá cặp với Công Phượng.

Anh Đức có thể hình tốt, kinh nghiệm dày dạn. Khi gặp các đối thủ có thể hình tốt thì anh ta có thể tỳ đè, làm tường, hút hậu vệ đối phương để Công Phượng có khoảng trống.

Trận đấu vừa rồi, HLV Park Hang Seo thử nghiệm phối hợp giữa Phượng và Đức và họ đã ghi nhiều dấu ấn. Công Phượng đá với Anh Đức là hợp lý. Anh Đức mà đá với Đức Chinh thì không hợp lý đâu.

Nếu lựa chọn Đức Chinh đá với Công Phượng thì không hợp lý bằng đâu vì khả năng của Đức Chinh chưa thể so bì với Anh Đức. Khi cần lui về hỗ trợ phòng ngự, Anh Đức cũng đang làm rất tốt chuyện này”.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Oman (19h30, ngày 05/8): Cơ hội cho kép phụ
Vào lúc 19h30 tối nay 5/8, trận đấu thứ hai tại giải tứ hùng U23 Quốc tế giữa U23 Việt Nam vs U23 Oman sẽ diễn ra. Và nhiều khả năng đây sẽ là cơ hội để những...

Ông Trần Bình Sự cũng đánh giá cao ‘tay nghề’ của HLV Park Hang Seo khi xáo trộn số áo ở ĐT U23 Việt Nam. Điều này không chỉ để hạn chế việc bị các đối thủ bắt bài mà đây còn là cách để nhà cầm quân Hàn Quốc gây áp lực, buộc các cầu thủ phải nỗ lực hết sức bởi không ai biết mình sẽ chắc suất tham dự ASIAD.

Đánh giá về thành tích của U23 Việt Nam ở giải đấu giao hữu này, HLV Trần Bình Sự cho rằng thầy trò Park Hang Seo có thể sẽ đoạt chức vô địch với những lợi thế đang có khi được chơi trên sân nhà.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Oman sẽ diễn ra lúc 19h30 tối nay và được tường thuật trên VTV5. Mời bạn đọc chú ý theo dõi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X