Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan ứng tuyển vị trí ghế nóng ĐT Việt Nam

Thứ Ba 30/04/2024 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong diễn biến mới nhất, cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan đã gia nhập cuộc đua tranh cử cho vị trí ghế nóng của ĐT Việt Nam.

Cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan ứng tuyển vị trí ghế nóng ĐT Việt Nam

Theo truyền thông châu Á đưa tin mới đây, HLV Kim Sang Sik nổi lên như ứng viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng của ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho là sẽ gắn bó với “Những chiến binh sao vàng” với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Tuy nhiên, theo những tiết lộ từ đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam, danh tính tân HLV của đội tuyển vẫn chưa được xác định. VFF vẫn đang trong quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng những ứng viên tiềm năng bên cạnh HLV Kim Sang Sik.

Trong diễn biến mới nhất, danh tính hai nhà cầm quân gia nhập cuộc đua cạnh tranh ghế nóng của ĐT Việt Nam đã được tiết lộ. Theo các nguồn tin, một trong số hai ứng viên tới từ Nhật Bản, người còn lại mang quốc tịch Brazil và Đức. Với những thông tin như trên, người hâm mộ có thể dần đoán được một trong hai ứng viên là HLV Mano Polking - cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan.

HLV Polking noi loi sau cuoi truoc khi roi ghe nong tuyen Thai Lan
HLV Polking muốn thử sức với ĐT Việt Nam sau khi chia tay ĐT Thái Lan

Nhà cầm quân người Đức không còn xa lạ với cổ động viên bóng đá nước nhà khi từng có thời gian dẫn dắt CLB TP.Hồ Chí Minh và ĐT Thái Lan. HLV Polking có lợi thế so với ông Kim Sang Sik khi đã quen thuộc với bóng đá Đông Nam Á nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng.

Trong quãng thời gian dẫn dắt CLB TP.Hồ Chí Minh tại V.League, chiến lược gia 48 tuổi ít nhiều đã làm quen và có hiểu biết cơ bản về bóng đá Việt Nam. Còn tại Thái Lan, HLV Mano Polking gặt hái được thành công khi giúp Voi chiến hai lần lên ngôi vô địch AFF Cup vào các năm 2020 và 2022.

Hiện tại, những thông tin về tân HLV trưởng ĐT Việt Nam vẫn đang vô cùng khó đoán. Danh tính thực sự của chủ nhân ghế nóng sẽ chỉ được công bố sớm nhất vào ngày 3/5 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X