Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV thủ môn của Arsenal nói lời chia tay lò đào tạo PVF

Thứ Ba 13/02/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jason Brown, cựu thủ môn từng thi đấu tại Premier League đã chính thức nói lời chia tay lò đào tạo PVF.

 
Trên trang Facebook cá nhân, HLV thủ môn Jason Brown gửi lời chia tay lò đào tạo PVF bằng tiếng Việt: "Tôi thực sự rất buồn và thất vọng khi phải nói lời chia tay PVF. Tôi đã tận hưởng và yêu thích từng giây phút làm việc cùng với những HLV người Việt Nam. Tất cả đều có những phẩm chất tuyệt vời và sẽ đạt được nhiều thành công với tất cả sự tôn trọng dành cho họ".
 
Jason Brown chia tay lo dao tao PVF.
Jason Brown chia tay lò đào tạo PVF.

HLV Jason Brown cũng gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo cũng như các đồng nghiệp tại trung tâm đào tạo trẻ PVF. Trong lời chia tay của bản thân, HLV Jason Brown còn khen ngợi tinh thần làm việc của người Việt Nam: "Những người đã làm việc cực kỳ chăm chỉ và đã cho tôi thấy được những điều mà ở phương Tây không có được về sự chăm chỉ trong quá trình làm việc. Việt Nam sẽ mãi mãi là một ngôi nhà của tôi!". 
 
Ký hợp đồng với PVF nhưng chuyên gia Jason Brown từng có thời gian trợ giúp ĐT U18 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018. Ông đã chỉ dẫn rất nhiều kinh nghiệm cho các thủ môn trẻ của U18 Việt Nam như Dương Tùng Lâm, Y Eli Nie hay Dương Văn Lợi. 
 
Lý do chuyên gia Jason Brown chia tay PVF chưa được xác định. Jason Brown từng thi đấu tại Premier League trong màu áo câu lạc bộ Blackburn Rovers. Sau khi giải nghệ, ông làm HLV thủ môn cho CLB Gillingham, sau đó tới làm việc cùng đội nữ của Arsenal.

Giggs trở lại Việt Nam để tiếp tục nhiệm vụ tại trung tâm bóng đá PVF
Sau một thời gian trở về xứ Wales, huyền thoại M.U Ryan Giggs sẽ tiếp tục sang Việt Nam để thực hiện tiếp nhiệm vụ đã ký với PVF.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X