Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV thể lực tuyển Việt Nam ngỏ ý muốn làm thuyền trưởng CLB Bình Dương

Thứ Ba 16/04/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Martin Forkel, người từng có thời gian làm việc ở tuyển Việt Nam trong vai trò HLV phụ trách thể lực, đề đạt nguyện vọng muốn dẫn dắt Bình Dương.

HLV Martin Forkel tự ứng cử vào chiếc ghế thuyền trưởng Bình Dương

HLV thể lực Martin Forkel đến Việt Nam làm việc từ tháng 7/2016 cùng thời điểm với GĐKT Jurgen Gede. Nhưng đến tháng 12/2017, LĐBĐ Việt Nam không gia hạn hợp đồng với ông và chuyên gia người Đức đã ra đi.

Cựu HLV thể lực ĐT Việt Nam ngỏ ý muốn làm HLV của Bình Dương hình ảnh
Ông Martin Forkel mong muốn được dẫn dắt CLB Bình Dương

Mới đây, Martin Forkel đã đánh tiếng muốn trở lại Việt Nam để làm việc. Tại đất nước Iran nơi ông đang làm việc, chiến lược gia này cũng thường xuyên cập nhật về tin tức bóng đá Việt Nam nên biết đội bóng Bình Dương đang thiếu người cầm lái sau khi HLV Trần Minh Chiến từ chức.

Martin Forkel nói: “Tôi thích Việt Nam và cuộc sống ở đó nên muốn quay lại. Nhiều người nghĩ tôi chỉ là huấn luyện viên thể lực, nhưng tôi đã có bằng huấn luyện loại A và sắp tới sẽ lấy bằng Pro của UEFA. Tôi muốn dẫn dắt một đội bóng tại V.League”.

“Tôi không biết vì sao ông Chiến từ chức, có lẽ nào tiền đạo Anh Đức sẽ lên thay?”, ông Martin Forkel thắc mắc. CLB Bình Dương từng muốn mời cựu HLV thể ĐT Việt Nam về làm việc ở mùa giải 2019, nhưng 2 bên không tìm được tiếng nói chung về các điều khoản.

Cựu HLV thể lực ĐT Việt Nam đã từng cùng với HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt lứa U20 Việt Nam tham dự FIFA World Cup U20. Không những thế, chuyên gia người Đức còn có kinh nghiệm làm việc gần 2 năm tại các đội tuyển Việt Nam, một mùa giải tại V.League 2018 (làm phụ tá cho HLV Miura tại CLB TPHCM).

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X