Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Thể Công lo ngại chấn thương của U23 Việt Nam

Thứ Năm 25/01/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến liên tiếp những sự thay người vì chấn thương của U23 Việt Nam trong trận Qatar, HLV Vương Tiến Dũng tỏ ra lo ngại cho đội tuyển.


Trong trận đấu bán kết với U23 Qatar, hậu vệ Duy Mạnh và tiền vệ đánh chặn Đức Huy đã phải rời sân vì các vấn đề thể lực. Rất may những người vào thay họ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, qua đó cùng U23 Việt Nam đi đến trận chung kết U23 châu Á.

Cuu HLV The Cong lo ngai chan thuong cua U23 Viet Nam hinh anh
HLV Vương Tiến Dũng lo ngại chấn thương của U23 Việt Nam

Nói về chuyện này, HLV Vương Tiến Dũng vẫn tỏ ra hồi hộp lo ngại về tình trạng chấn thương của các tuyển thủ. Vị cựu HLV Thể Công cho hay: "Ở cả 5 trận đấu đã qua, trận đấu nào U23 Việt Nam cũng phải so tài với những đội bóng có những cầu thủ sở hữu thể hình lý tưởng. Nhưng bằng cách chơi khôn ngoan cùng chiến thuật hợp lý, các em vẫn có cách để đối phó và đánh bại được những đội bóng mạnh như Qatar hay Iraq.

Điều tôi lo lắng là các trường hợp chấn thương của U23 Việt Nam là Duy Mạnh hay Đức Huy sau trận bán kết với U23 Qatar. Tôi hy vọng các em sẽ đạt được trạng thái sức khỏe tốt nhất để có thể ra sân trong trận chung kết với U23 Uzbekistan sắp tới”.

Đánh giá về những gì mà U23 Việt Nam đã thể hiện tại VCK U23 châu Á 2018, ông Vương Tiến Dũng vẫn không thể giấu được sự sung sướng và hạnh phúc. Nhà cầm quân này nói: “Tôi cảm thấy ngỡ ngàng trước sự tự tin và chơi bóng đầy bản lĩnh của các cầu thủ U23 Việt Nam. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp U23 Việt Nam hết lần này đến lần khác lập nên những kỳ tích cho bóng đá nước nhà.

Việc đánh bại Qatar, Iraq sẽ càng giúp các em tự tin và hưng phấn hơn. Đây sẽ là thứ vũ khí lợi hại của U23 Việt Nam trong trận chung kết. Tôi nghĩ các em sẽ không lo sợ đối thủ mạnh như U23 Uzbekistan ở trận tới".

Vào ngày 27/1 tới, trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ được diễn ra trên SVĐ Thường Châu. Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hà Nội). Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.
Xin lỗi Fox Sports, U23 Việt Nam của Park Hang Seo sẽ rất khác Hy Lạp
Tờ Fox Sports mới đây có bài viết so sánh U23 Việt Nam với một Hy Lạp thần thánh từng vô địch EURO 2004. Họ lo ngại bóng đá Việt Nam sẽ trượt dài sau đó. Nhưng...
Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X