Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Sài Gòn: "CLB Hà Nội sẽ vượt tầm bóng đá Việt Nam"

Chủ Nhật 15/11/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Công khẳng định CLB Hà Nội đang có tham vọng vươn tầm châu lục ở mùa giải năm sau khi chiêu mộ tiền đạo Geovane.

Mới đây, CLB Hà Nội đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo Geovane Magno. Chân sút người Brazil sẽ gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương “khủng” lên tới gần 20,000 USD/tháng.

Với việc chiêu mộ Geovane, hàng công của CLB Hà Nội sẽ càng trở nên đáng sợ ở mùa giải tới. Geovane đã chứng minh được khả năng của mình trong màu áo Sài Gòn và khi xung quanh có những đồng đội đẳng cấp hơn như Quang Hải, Văn Quyết hay Hùng Dũng, Geovane được kỳ vọng sẽ phát huy được nhiều hơn những phẩm chất của mình.

Đánh giá về thương vụ chuyển nhượng của cậu học trò cũ, HLV Nguyễn Thành Công – người từng có thời gian huấn luyện Geovane khi còn ở Sài Gòn – cho biết: “Geovane là cầu thủ chơi kỹ thuật, thông minh. Điểm mạnh của cậu ấy nằm ở năng lực cá nhân. Geovane có thể đi bóng qua người khá tốt. Tôi cho rằng Geovane là một mẫu cầu thủ phù hợp với Hà Nội FC”.

Cựu HLV Sài Gòn CLB Hà Nội sẽ vượt tầm bóng đá Việt Nam hình ảnh
Geovane chính thức trở thành tân binh của CLB Hà Nội (Ảnh: Hà Nội FC)

“Hà Nội FC là đội sở hữu lối chơi kiểm soát bóng, dựa trên những cầu thủ có năng lực, thông minh, khéo léo và có thể đá ở phạm vi hẹp tốt”,

nhà cầm quân người Nghệ An nói, “Với lối chơi như vậy, tôi cho rằnhg Geovane là một mảnh ghép phù hợp. Cậu ấy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và yêu cầu của BHL. Thêm vào đó, Geovane có thể di chuyển rộng, tham gia hỗ trợ nhiều cho các đồng đội ở tuyến dưới”.

“Tôi nghĩ rằng nếu Hà Nội FC gói gọn tham vọng trong V.League thì mới là thất bại. Những năm qua, đội bóng này luôn suy nghĩ và kỳ vọng vượt ra ngoài khuôn khổ V.League. Với Geovane, họ sẽ càng hiện thực hoá tham vọng vượt tầm bóng đá Việt Nam ở mùa giải sang năm. Thêm vào đó, dựa trên những cầu thủ ngoại chất lượng, Hà Nội FC sẽ càng kiến thiết, xây dựng được cầu thủ nội vốn là trọng tâm của họ đạt chất lượng hơn”

, ông Công chốt lại.

Thế Trung

Văn Quyết mơ được sở hữu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã không giấu được tham vọng giành QBV Việt Nam trước khi giải nghệ.
Malaysia tính rút lui khỏi vòng loại World Cup 2022
Say khi AFC công bố lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, truyền thông Malaysia đã có những thông báo cho rằng không loại trừ khả năng đội...
HAGL chia tay thêm một thành viên sau V-League 2020
Sau mùa giải 2020, CLB HAGL đang thay đổi mạnh mẽ. Và sau những sự ra đi của HLV Lee Tae Hoon hay trung vệ Trọng Sáng, ‘Gỗ’ đã tiếp tục chia tay thêm một thành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X