Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Olympic Thái Lan lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải

Thứ Năm 30/08/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Worrawoot Srimaka đã có những giãi bày sau khi bị LĐBĐ Thái Lan sa thải vì thành tích cầm quân yếu kém ở ASIAD 2018.

Cựu HLV Olympic Thái Lan lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải

Sau thất bại của người đồng nghiệp Zoran Jankovic khi dẫn dắt U23 Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2018, HLV Worrawoot Srimaka đã được LĐBĐ Thái Lan (FAT) tin tưởng trao quyền để dẫn dắt đội trẻ nước này tham dự ASIAD.

Tuy nhiên, thành công đã không đến với cựu tiền đạo cao kều này như những gì ông từng có được tại SEA Games 29 khi giành tấm HCV khu vực.

Cựu HLV Olympic Thái Lan lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải hình ảnh
HLV Srimaka vẫn tiếc khi không có lực lượng mạnh nhất tại ASIAD

Thành tích thi đấu của thầy trò Srimaka ở giải giao hữu U23 trên đất Myanmar và tại Indonesia là khá tệ. Và việc bị loại sớm khỏi ASIAD chính là ‘giọt nước tràn ly’ khiến vị HLV này bị FAT sa thải.

Sau khi chính thức bị ‘trảm’, mới đây HLV Srimaka đã có những tâm sự về chuyện này: “Tôi tôn trọng quyết định của FAT, đó là chuyện bình thường khi đội thua cuộc, khi một tập thể thua cuộc thì phải có người chịu trách nhiệm thất bại đó. 

Tôi là một phần của ban tuyển chọn đội U23 Thái Lan và tôi phải có trách nhiệm về nó. Cũng như tôi có trách nhiệm với kế hoạch, sự chuẩn bị kỹ chiến thuật…” 

Bên cạnh đó, ông Srimaka cũng tái khẳng định mình gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì một đội hình tốt ở ASIAD khi các CLB không chịu nhả quân. Năm nay giải Thai-League có đến 5 đội xuống hạng và ba đội lên hạng (do từ mùa tới thay vì 18 đội sẽ chỉ còn 16 đội thi đấu ở Thai-League nhằm nâng cao chất lượng) nên các đội bóng không dám mạo hiểm cho đi các cầu thủ giỏi của mình.

Vị cựu HLV Olympic Thái Lan cũng gửi lời xin lỗi tới toàn bộ người hâm mộ Thái  Lan vì kết quả tệ hại này, bởi theo Worawut đội Thái Lan dự ASIAD 2018 hầu hết là cầu thủ dưới 21 tuổi. Tuy nhiên vị này vẫn tin tưởng bóng đá Thái Lan sẽ sớm trở lại khi lứa cầu thủ này trưởng thành để gặt hái thành công ở SEA Games 30 trong năm tới và xa hơn là vòng loại Olympic 2020.

Nếu hạ UAE, Olympic Việt Nam sẽ hơn Thái Lan về thành tích tại ASIAD
Trước trận tranh HCĐ ASIAD, người hâm mộ nước nhà đã rất kỳ vọng vào việc Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng bởi khi đó chúng ta sẽ vượt qua người Thái.
Báo Thái kỳ vọng vào khả năng giành HCĐ của Olympic Việt Nam
Dù để thua Hàn Quốc ở bán kết nhưng thầy trò Park Hang Seo vẫn nhận được sự kỳ vọng của truyền thông quốc tế ở trận tranh HCĐ tại ASIAD 2018.
Olympic Việt Nam bắt kịp kỷ lục của Thái Lan tại đấu trường ASIAD
Với chiến thắng 1-0 trước Olympic Syria tối qua 27/8, ĐT Olympic Việt Nam vừa đuổi kịp kỷ lục mà người Thái tạo nên tại kỳ ASIAD 4 năm trước.
Báo Hàn tin tưởng bóng đá Việt Nam đủ sức hạ bệ người Thái tại AFF Cup
Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của thầy trò Park Hang Seo tại ASIAD 2018, giới truyền thông Hàn Quốc đã tỏ ra tin tưởng rằng Việt Nam sẽ vượt qua Thái...
Người Thái lên kế hoạch cực sốc sau thất bại ở ASIAD
Thất bại của ĐT Olympic Thái Lan tại ASIAD 2018 khiến LĐBĐ nước này đã đặt ra mục tiêu đưa đội tuyển bóng đá nước nhà lần đầu góp mặt tại một kỳ World Cup, cụ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X