Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chỉ ra điểm đáng khen của ĐT Việt Nam sau trận thua Curacao

Thứ Bảy 08/06/2019 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những nhận xét đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước đối thủ Curacao.

Dù thất bại trong trận chung kết King's Cup 2019 nhưng quả thực, ĐT Việt Nam đã có một màn trình diễn rất ấn tượng trước đối thủ tới từ khu vực Trung Mỹ, ĐT Curacao.

Chứng kiến trận đấu này, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những nhận xét đánh giá cao màn trình diễn của đội bóng được dẫn dắt bởi ông thầy người Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo.

HLV Nguyen Thanh Vinh
HLV Nguyễn Thành Vinh đánh giá cao tinh thần của ĐT Việt Nam ở King' Cup

Vị cựu HLV SLNA chia sẻ trên báo Dân Trí: “Với đối thủ đến từ khu vực châu Mỹ, lại có nhiều cầu thủ đang đá bóng tại châu Âu, mà đội tuyển Việt Nam chơi như thế thì phải nói là rất tốt. Đặc biệt, về mặt tâm lý, các cầu thủ rất tự tin”.

“Điều tôi thấy thích nhất trong trận này là ngay cả khi bị dẫn trước, bị dẫn trước bởi đối thủ mạnh, toàn đội vẫn bình tĩnh, vẫn mạch lạc trong khâu phối hợp và có đường có nét ở các ở các đợt tấn công” .

"Các cầu thủ của chúng ta đã trưởng thành rất nhiều, không chỉ về chuyên môn mà còn về tâm lý, đội không hề có sự lúng túng dù có thời điểm rơi vào khó khăn".

"Như đã nói, đối thủ có nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu, có trình độ cao, dù họ đá ra sao, nhưng chúng ta chơi tốt như thế thì cũng đã là tín hiệu của sự trưởng thành”.

Ông Vinh cũng hy vọng ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập những gương mặt mới chất lượng. Chỉ có như vậy, bóng đá Việt mới có hy vọng giành được một kết quả tốt ở vòng loại của giải đấu tầm cỡ thế giới.

Video: Việt Nam 1-1 (pen 4-5) Curacao

ĐT Việt Nam chính thức lọt vào tốp 16 châu Á dù để thua Curacao
Chỉ để thua đại diện CONCACAF trên chấm đá luân lưu phân định thắng bại, ĐT Việt Nam đã chính thức góp mặt ở nhóm 16 đội tuyển hàng đầu châu Á trên BXH FIFA...
ĐT Việt Nam được thưởng bao nhiêu sau ngôi á quân Kings Cup 2019?
ĐT Việt Nam đã nhận được một số tiền không hề nhỏ với ngôi á quân Kings Cup 2019.
Nhận thưởng tiền tỉ, HLV Curacao mừng rỡ sau trận thắng Việt Nam
Đoạt cúp vô địch trên đất Thái, thuyền trưởng ĐT Curacao – HLV Bicentini chia sẻ sau trận thắng Việt Nam với sự phấn khích lớn.
Thua chung kết, HLV Park Hang Seo không trả lời họp báo
Sau trận đấu với Curacao tại chung kết King’s Cup, HLV Park Hang Seo không trả lời họp báo vì lý do này.
Những điều rút ra sau thất bại đáng tiếc của Việt Nam trước Curacao
Trên sân Chang Arena tối 8/6, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu hay trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Curacao. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận đấu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X