Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV HAGL Lee Tae Hoon có công việc mới sau sự cố đánh học trò

Thứ Tư 08/12/2021 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi bị sa thải, cựu thuyền trưởng CLB HAGL, Lee Tae Hoon đã tiếp tục có được công việc mới tại Campuchia khi dẫn dắt CLB Visakha FC.

Như đã biết, cách đây chưa lâu HLV Lee Tae Hoon đã bị ban lãnh đạo đội bóng đang thi đấu tại giải Vô địch quốc gia Campuchia là Tiffy Army sa thải sau cáo buộc vị này đã hành hung các cầu thủ của mình.

Theo nhiều nguồn tin từ đội bóng này tiết lộ, cựu HLV trưởng CLB HAGL tại V-League 2020 bị sa thải là do ông đã có hành vi chửi mắng và cả hành hung cầu thủ nội lẫn ngoại binh của Tiffy Army.

Lee Tae Hoon
HLV Lee Tae Hoon vừa được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Visakha.

Tiffy Army quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Lee Tae Hoon vào ngày 17/11. CLB đang góp mặt tại giải VĐQG Campuchia cũng gửi lời cảm ơn và chúc chiến lược gia Hàn Quốc gặt hái được thành công với công việc chỉ đạo đội bóng trong tương lai.

Và không lâu sau khi bị sa thải, HLV Lee Tae Hoon đã chính thức ra mắt câu lạc bộ Visakha. Đây là một trong những đội bóng đáng xem nhất tại giải vô địch quốc gia Campuchia.

Trên trang fanpage chính thức, câu lạc bộ Visakha thông báo: "Chào mừng huấn luyện viên Lee Tae Hoon đến với gia đình Visakha. Hãy cùng nhau phát triển đội bóng, phát triển bóng đá Campuchia mạnh mẽ".

Đội bóng mới của HLV Lee quy tụ nhiều ngôi sao đang khoác áo đội tuyển Campuchia như Keo Sokpheng, Keo Soksela, Ken Chansopheak hay Chrerng Polroth. Mùa giải 2021, Visakha cán đích ở vị trí thứ 3 C-League và giành quyền đá trận play-off tranh vé dự AFC Cup 2022.

Visakha là đội bóng thứ 4 trong sự nghiệp của HLV Lee Tae Hoon. Trước đó, vị này đã dẫn dắt các câu lạc bộ Tiffy Army (Campuchia), HAGL (Việt Nam) cũng như nắm quyền ở đội tuyển Campuchia.

Sao trẻ HAGL: Tôi không vái lạy trọng tàiSao trẻ HAGL: Tôi không vái lạy trọng tài
Tiền vệ Dụng Quang Nho mới đây đã lên tiếng phủ nhận hành động “vái lạy” trọng tài trong trận thua 1-2 của U21 HAGL trước U21 Hà Nội FC.
Billy Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và ViettelBilly Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và Viettel
Hai đội bóng HAGL và Viettel hoàn toàn có thể tính tới việc chiêu mộ Billy Ketkeophomphone sau những gì mà tiền đạo người Pháp gốc Lào này đã thể hiện ở trận...
CLB HAGL có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2022CLB HAGL có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2022
Sức hút đặc biệt từ lứa Công Phượng đã và đang giúp đội bóng phố núi HAGL tiếp tục thu hút được những nhà tài trợ mới trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X