Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Hà Nội FC chia tay đội bóng Thái Lan sau hai tháng

Thứ Ba 12/12/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bozidar Bandovic, cựu HLV Hà Nội FC đã nộp đơn từ chức chỉ sau hai tháng dẫn dắt đội bóng Thái Lan PT Prachuap vì thành tích yếu kém.

HLV Bandovic từ chức tại đội bóng mới

Tháng 10 vừa qua, HLV Bozidar Bandovic rời CLB Hà Nội sau thành tích kém cỏi. Những thất bại liên tiếp ở AFC Champions League được cho là nguyên nhân khiến HLV này mất việc tại Hà Nội FC.

Sau khi chia tay CLB Hà Nội, HLV này gia nhập đội bóng Thái Lan PT Prachuap. Tuy vậy, thành tích của ông trong màu áo mới cũng hết sức kém cỏi. Sau 5 trận gần nhất, đội bóng này toàn thua và đang xếp cuối tại Thai League 1.

Cựu HLV Hà Nội FC chia tay đội bóng Thái Lan sau hai tháng 1
HLV Bandovic chia tay đội bóng Thái Lan

Tính từ đầu mùa, PT Prachuap mới chỉ có đúng 1 chiến thắng và đã có 5 trận hòa. BLĐ đội bóng này không hài lòng với những gì HLV Bandovic và học trò thể hiện. Sức ép đè lên HLV này cũng ngày một lớn.

Ngày 12/12, trang chủ đội bóng này thông báo HLV Bandovic đã nộp đơn xin từ chức lên lãnh đạo CLB. PT Prachuap đã chấp thuận đơn từ chức từ vị HLV này.

"Cảm ơn và chúc may mắn. HLV Bozidar Bandovicđã nộp đơn xin từ chức sau khi không thể dẫn dắt PT Prachuap đạt được mục tiêu. Câu lạc bộ xin gửi lời cảm ơn đến ông Bandovic vì những đóng góp trong hơn 2 tháng qua.

Chúc huấn luyện viên Bandovic gặp nhiều may mắn trong tương lai. CLB thông báo HLV Dusit, giám đốc kỹ thuật, sẽ làm HLV của đội bóng trong thời gian còn lại của giai đoạn lượt đi", trang chủ CLB thông báo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X