Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Việt Nam: “Tài năng của thầy Park vượt xa Kiatisak”

Thứ Sáu 05/04/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu HLV ĐT Việt Nam, ông Trần Bình Sự cho rằng sẽ khập khiễng khi so sánh tài cầm quân của HLV Park Hang Seo với Kiatisak.

Kiatisak không đủ tầm so sánh với HLV Park Hang Seo

Nhà cầm quân trẻ tuổi Kiatisak từng giúp bóng đá Thái Lan thống trị khu vực trong quãng thời gian từ năm 2013-2016. Dưới thời ‘Zico Thái’, các đội tuyển của nước này đã giành được cú đúp vô địch AFF Cup (2014 và 2016), vô địch SEA Games 2013 và lọt vào bán kết Asiad 2014.

Kiatisak không đủ tầm so sánh với HLV Park Hang Seo hình ảnh
Kiatisak khó sánh với HLV Park Hang Seo

Thành tích này hiện đang nhỉnh hơn so với HLV Park Hang Seo, người đang cố gắng giúp U22 Việt Nam vô địch SEA Games cuối năm nay. Tuy nhiên theo đánh giá của cựu HLV ĐT Việt Nam, ông Trần Bình Sự thì sự so sánh đó thực sự rất khập khiễng.

“Kiatisak không đủ tầm để so với ông Park. Quan điểm của tôi là thế. Tài năng của ông Park là điều hiển nhiên phải được thừa nhận. Ông Park đến Việt Nam hơn 1 năm đã gặt hái được vô số thành công. Đó là những điều không phải HLV nào muốn cũng làm được.

Tất nhiên, con người làm việc thành công cũng cần có thời điểm, đúng lúc và nắm bắt được cơ hội. Ông Park đã hội tụ được mọi thứ để phát huy tài năng khi bóng đá Việt Nam đang phát triển tốt, có lứa cầu thủ giỏi, thi đấu nhiều mặt trận để tích lũy đầy đủ kinh nghiệm”, cựu HLV CLB Bình Dương đánh giá.

HLV Kiatisak chia tay ĐT Thái Lan sau khi không thể hoàn thành chỉ tiêu vượt qua vòng loại thứ 3 World Cup 2018. Kể từ sau khi ông ra đi, bóng đá Thái Lan cũng có chiều hướng đi xuống. Sau sự ra đi của HLV Rajevac, hiện tại người Thái đang nỗ lực tìm kiếm một HLV đủ tầm ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐTQG nước này. Được biết, NHM Thái Lan đã kêu gọi lãnh đạo bóng đá nước nhà đưa Kiatisak trở lại tuy nhiên FAT đang cân nhắc bổ nhiệm một HLV người Nhật Bản.

HLV Lê Thụy Hải: VFF cần sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng LĐBĐ Việt Nam cần sớm xúc tiến gia hạn hợp đồng với thầy Park.
ĐT Việt Nam hết hy vọng đối đầu CLB Liverpool tại Mỹ Đình
Như vậy là ĐT Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội đối đầu CLB Liverpool vào mùa hè này do VFF không thu xếp được thời gian thích hợp.
Tiết lộ: Người Thái từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ HLV Park Hang Seo
Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng tìm kiếm cơ hội cầm quân tại Thái Lan. Tuy nhiên đã không có đội bóng nào ở xứ chùa Vàng dang tay chào đón vị HLV người...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X