Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Thái Lan nói gì về cửa đi tiếp ở AFF Cup của ĐT Việt Nam?

Thứ Năm 03/05/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân từng dẫn dắt ĐT Thái Lan, HLV Steve Darby đã có những nhận định của mình về cơ hội của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng với các đối thủ Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia. Nhìn chung, ngoại trừ Malaysia có thể gây nên đôi chút khó khăn với thầy trò Park Hang Seo thì các đối thủ còn lại không được đánh giá cao.

Cuu HLV DT Thai Lan noi gi ve cua di tiep cua DT Viet Nam hinh anh
HLV Steve Darby tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng đi tiếp ở AFF Cup 2018

Đây cũng là những gì mà nhà cầm quân từng dẫn dắt ĐT Thái Lan, HLV Steve Darby đã nhận xét khi nói về cửa đi tiếp của đoàn quân áo đỏ.

"Trong bóng đá có khái niệm "bảng tử thần", nhưng với đội tuyển Việt Nam sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018, họ rơi vào "bảng đấu của sự sống". Nói như vậy để thấy Việt Nam gặp được rất nhiều thuận lợi. Nếu không qua được vòng bảng, đó sẽ là thảm họa", HLV Steve Darby nói trên Zing.vn.

Nhà cầm quân người Anh từng có khoảng thời gian gắn bó với bóng đá Thái Lan và Lào thậm chí còn đánh giá khó khăn chỉ tới với ĐT Việt Nam khi chúng ta có chuyến hành quân tới thi đấu tại Myanmar. Ngược lại ông cho rằng đây không phải thời điểm để Malaysia có thể làm khó cho thầy trò Park Hang Seo.

Nói về ứng viên vô địch AFF Cup 2018, ông Steve Darby thừa nhận nhà ĐKVĐ Thái Lan đang nắm ưu thế lớn. Tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn có cơ hội nếu họ thực hiện được quyết tâm và tinh thần như các cầu thủ U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Cuối cùng HLV Steve Darby mong các cầu thủ nói "không" với mạng xã hội trong thời gian diễn ra giải, đồng thời ông cũng hy vọng NHM Việt sẽ luôn ủng hộ và đặt niềm tin với HLV Park Hang Seo để ông dành mọi tâm huyết và sự tập trung cho giải đấu tới.

HLV Lê Thụy Hải phát biểu bất ngờ về cơ hội của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Nhận định về cơ hội của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải đánh giá rằng thầy trò Park Hang Seo sẽ không gặp nhiều khó khăn khi...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X