Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Philippines về dưới trướng Madam Pang

Thứ Ba 28/06/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, cựu thuyền trưởng ĐT Philippines, ông Scott Cooper đã được bổ nhiệm dẫn dắt Port FC - đội bóng nằm dưới sự quản lý của bà Madam Pang.

Theo thông tin của báo chí Thái Lan, Ban lãnh đạo Port FC đã bổ nhiệm ông Scott Joseph Cooper vào vị trí thuyền trưởng mới của đội bóng, sau 6 năm chỉ sử dụng HLV nội.

Scott Cooper
HLV Scott Cooper vừa về dẫn dắt Port FC của nữ tướng Madam Pang.

Ông Cooper người Anh, sinh năm 1970 từng có thời gian dẫn dắt đội U23 Leicester City trước khi tới Thái Lan dẫn dắt các đội bóng như Buriram United, Muangthong, Ubon UMT United và Police Tero.

Sau đó, vị này đã thử sức ở cấp độ ĐTQG khi nhận lời dẫn dắt ĐT Philippines và U23 Philippines. Tuy nhiên vào tháng 5 vừa qua, ông Scott Cooper đã bất ngờ nói lời chia tay Azkals ngay trước khi đội bóng này bước vào tranh tài ở vòng loại Asian Cup 2023.

Về phần Port FC, sau khi kết thúc mùa giải 2021/22 ở vị trí thứ 8, đội bóng của nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, bà Nualphan Lamsam đã quyết định thay đổi HLV trưởng để hướng tới một thứ hạng cao hơn ở mùa giải tiếp theo.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với bóng đá Thái Lan, ông Scott Cooper rõ ràng đang được kỳ vọng sẽ 'hồi sinh' Port FC, giống như cách mà HLV Polking từng làm với ĐTQG Thái Lan sau khi lên nắm quyền vào cuối năm ngoái.

Madam Pang xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của U23 Thái LanMadam Pang xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của U23 Thái Lan
Trưởng đoàn U23 Thái Lan thất vọng với những gì cầu thủ đã thể hiện và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.
Madam Pang nói gì khi bị gây sức ép từ chức trưởng đoàn Thái Lan?Madam Pang nói gì khi bị gây sức ép từ chức trưởng đoàn Thái Lan?
Trước sức ép yêu cầu từ chức từ báo chí Thái Lan, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam (Madam Pang) đã có những chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, vị nữ tỷ phú hiện đang rất lo ngại cho trường hợp dính chấn thương của Wisarut Imura.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X