Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Nga đánh giá cao trận đấu giao hữu với ĐT Việt nam

Thứ Năm 05/09/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thuyền trưởng ĐT Nga, Anatoliy Byshaovets đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu giao hữu của đội nhà với ĐT Việt Nam.

Cựu HLV ĐT Nga đánh giá cao trận đấu giao hữu với ĐT Việt nam

ĐT Nga sau khi nhận lệnh cấm từ FIFA năm 2022 đã gặp nhiều khó khăn trong việc thi đấu giao hữu. Chính vì vậy, HLV Anatoliy Byshovets cho rằng ĐT Nga nên trân trọng những cơ hội như ở giải giao hữu LPBank Cup.

Bên cạnh đó, vị cựu chiến lược gia của đội bóng xứ bạch dương còn chỉ ra những khó khăn mà thầy trò HLV Valeri Karpin có thể gặp phải, nhất là khi ĐT Nga chưa có nhiều thông tin về đối thủ như Việt Nam hay Thái Lan.

Anatoliy Byshovets
Cựu HLV ĐT Nga, Anatoliy Byshovets đánh giá cao trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam

"Thực tế là chúng ta không có thông tin gì về đối thủ. Những đội này không nằm trong số các đối thủ mà chúng ta thường xuyên gặp mặt. Nhưng đã là một đội tuyển quốc gia thì họ luôn đạt đến trình độ nhất định”, HLV Anatoliy Byshovets bày tỏ.

Bên cạnh đó, vị trí địa lý và thời tiết cũng là điều mà cựu HLV ĐT Nga cho rằng sẽ là thử thách cần thiết với đoàn quân dưới quyền HLV Valeri Karpin.

"Một chuyến bay dài và chúng ta phải làm quen với khí hậu. Điều này sẽ tạo ra vấn đề cho đội tuyển Nga. Những thách thức về khí hậu có thể giúp HLV kiểm tra khả năng chịu đựng của từng thành viên trong đội. Đây sẽ là một bài kiểm tra rất tốt về phẩm chất và ý chí”, ông Anatoliy Byshovets cho hay.

Cung với HLV Byshovets, cựu HLV Leonid Slutsky của ĐT Nga cũng nhấn mạnh rằng sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp Việt Nam và Thái Lan.

“Tôi nghĩ Việt Nam và Thái Lan chắc chắn sẽ tốt hơn Cuba hoặc Turkmenistan (2 đội mà Nga đã gặp vào năm 2023). Thật tốt khi chúng ta có thể đạt được thỏa thuận thi đấu với Việt Nam và Thái Lan”, HLV Slutsky bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X