Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Bình Dương được tiến cử dẫn dắt U19 Việt Nam thay thế HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ Sáu 16/08/2019 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trần Minh Chiến mới đây đã được người đồng nghiệp Nguyễn Ngọc Thanh tiến cử dẫn dắt U18 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á sắp tới.

 

Sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay ĐT U18 Việt Nam sau thất bại tại giải U18 Đông Nam Á 2019, VFF lúc này đang gấp rút tìm kiếm gương mặt thay thế để chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Và HLV Trần Minh Chiến đã nổi lên như một cái tên thế chỗ lý tưởng cho vị chiến lược gia người Khánh Hòa. Và mới đây, vị HLV đang làm việc tại trung tâm PVF, ông Nguyễn Ngọc Thanh cũng lên tiếng cho rằng HLV Trần Minh Chiến là người phù hợp để nắm U18 Việt Nam sắp tới.

HLV Trần Minh Chiến được tiến cử dẫn dắt U19 Việt Nam thay thế HLV Hoà hình ảnh
HLV Trần Minh Chiến được tiến cử dẫn dắt ĐT U19 Việt Nam.

Vị cựu tiền đạo từng khoác áo CLB Hải Phòng và ĐTQG Việt Nam, nhận định: "Giải U18 Đông Nam Á lần này, U18 Việt Nam thi đấu không được gắn kết. Các pha phối hợp rời rạc còn kỹ năng dứt điểm khá hạn chế".

HLV Nguyễn Ngọc Thanh cũng cho rằng thể lực của U18 Việt Nam lần này khá tốt, song tâm lí không vững đã khiến họ đánh mất chính mình. 

Nói về ứng viên thế chỗ ông Hoàng Anh Tuấn tại U18 Việt Nam sắp tới, vị HLV đang công tác tại Trung tâm PVF cho biết: "Người thích hợp nhất cho U18 Việt Nam lúc này là anh Trần Minh Chiến.

HLV rất mát tay bóng đá trẻ khi từng đạt nhiều thành tích lớn nhỏ trong thời gian làm công tác đào tạo ở PVF. Hơn nữa, giải hạng Nhì Quốc gia 2019 sẽ khép lại ngay hôm nay, do vậy anh Chiến sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á (nếu được mời)". 

Vào ngày 2/10 sắp tới, các cầu thủ U18 Việt Nam sẽ khởi tranh chiến dịch vòng loại U19 châu Á 2020. Tại giải đấu diễn ra tại TP.HCM, đội bóng áo đỏ sẽ nằm ở bảng J cùng các ĐT U19 Nhật Bản, Mông Cổ và Guam. Trong trường hợp không thể cạnh tranh ngôi đầu với Nhật Bản, các cầu thủ của chúng ta cần cố gắng đạt kết quả tích cực nhất để qua đó chiếm 1 trong 4 vé dành cho đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất. 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X