Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Bình Dương: "Đá thế này, HAGL vào tốp 5 còn khó"

Thứ Ba 13/03/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng Bình Dương, ông Trần Bình Sự cho rằng CLB HAGL cần cải thiện nhiều hơn về lối đá nếu muốn đạt mục tiêu có mặt trong tốp 5 V-League 2018.

Là đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao trẻ tài năng đặc biệt là 6 gương mặt vừa giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á vừa qua, song thực tế CLB HAGL đã không để lại nhiều ấn tượng tại vòng 1 V-League 2018, dù họ được thi đấu trên sân nhà Pleiku.

Thực tế lối đá kỹ thuật, ban bật của HAGL đã không làm khó được các cầu thủ Bình Dương. Họ thiếu những phương án tấn công và đặc biệt là một chân sút giỏi để có thể tạo đột biến trước khung thành đối thủ.

HLV Tran Binh Su
HLV Trần Bình Sự (áo đen) cho rằng CLB HAGL cần cải thiện nhiều hơn về lối chơi

Chứng kiến trận hòa không bàn thắng của HAGL trước Bình Dương, cựu HLV Trần Bình Sự đánh giá đội bóng phố núi khó đạt thành tích cao nếu tiếp tục thi đấu như vậy. Chia sẻ trên tờ Thể thao văn hóa, ông Sự cho biết: “Nếu HAGL cứ đá mùa giải này trận nào cũng như gặp B.Bình Dương vừa rồi thì vô địch chỉ như giấc mộng thôi, top 5 còn khó đấy chứ.

Đơn giản vì họ không có gì đột biến lắm, cứ như trước, bật nhả đoạn ngắn trước trung lộ, các đội cứ lùi sâu về phòng thủ, phản công sẽ khiến họ khó khăn. HAGL chỉ hy vọng vào tiền đạo Rimario thời gian tới như thế nào thôi. Nếu anh này không tốt thì HAGL sẽ rất vất vả”.

Vị cựu thuyền trưởng Bình Dương cũng dành lời khen ngợi cho những cố gắng của BTC, các đội bóng, các cầu thủ cho tới đội ngũ trọng tài để vòng đấu đầu tiên V-League 2018 diễn ra tốt đẹp. Ông Sự cũng ghi nhận những nét tích cực của mùa giải mới.

“Về chuyên môn, vòng 1 cũng ghi nhận những điều tích cực như các CLB thi đấu quyết liệt, không khoan nhượng. Trọng tài cũng bắt tốt, không sai sót nhiều. Chuyên môn các CLB xích lại gần nhau, vì là vòng đầu tiên nên chẳng ai muốn thua, số bàn thắng như thế phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân”, ông Sự nói thêm.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Đá kém nổi bật, HAGL vẫn đứng nhất V-League về sức hút
Dù thi đấu không thành công ở mùa giải trước song CLB HAGL vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả, NHM. Điều này đã được kiểm chứng sau vòng 1 V-League...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X