Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ Ngoại hạng Anh mất ngủ sau trận thua Việt Nam

Thứ Tư 11/01/2023 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jordi Amat thừa nhận chưa thể quên đi thất bại của ĐT Indonesia trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Cựu hậu vệ Ngoại hạng Anh mất ngủ sau trận thua Việt Nam

Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ nhập tịch Jordi Amat cho biết: “Sau một giấc ngủ không ngon vào đêm qua, lúc này tôi vẫn cảm thấy rất buồn, tức giận và thất vọng. Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng, bằng tất cả sự sức lực nhưng như thế là chưa đủ”.

“Như tôi đã phát biểu sau trận đấu, ĐT Việt Nam đã làm tốt hơn ở trận lượt về. Dẫu sao thì đó là trải nghiệm tốt cho tất cả thành viên tuyển  Indonesia”, trung vệ từng đụng độ Messi, Ronaldo thừa nhận.

Cầu thủ nhập tịch của Indonesia cũng hy  vọng đội tuyển quốc gia sớm vực dậy và thể hiện sự mạnh mẽ ở giải đấu tiếp theo. Anh thổ lộ:

“Chúng tôi phải đứng dậy và tiếp tục chiến đấu vì tôi tin rằng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trước. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ vô điều kiện! Gửi tới các thành viên ban huấn luyện cùng đồng đội: Cảm ơn vì đã ở bên tôi trong những ngày qua”.

Jordi Amat

Jordi Amat từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh và La Liga

Amat sinh năm 1992, khởi nghiệp ở CLB Espanyol của La Liga trước khi được Swansea tuyển mộ với giá gần 3,5 triệu USD vào tháng 6/2013. Anh đá 73 trận tại Ngoại hạng Anh cho đội bóng có biệt danh "Thiên nga đen".

Amat tới Malaysia chơi bóng cho CLB Johor Darul Tazim và lọt vào mắt xanh của các quan chức LĐBĐ Indonesia. Sau đó anh đã nhận lời mời nhập tịch Indonesia rồi lập tức được HLV Shin Tae Yong gọi vào đội tuyển đá AFF Cup 2022.

Ở trận bán kết lượt đi trên sân nhà Gelora Bung Karno, Amat giúp hàng thủ Indonesia chơi chắc chắn, không cho Việt Nam có cơ hội nào. Tuy nhiên, tại Mỹ Đình, anh cùng đội trưởng Fachruddin Aryanto, Rizky Ridho hai lần không thể theo kèm Nguyễn Tiến Linh và để tiền đạo Việt Nam ghi bàn.

Sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong thừa nhận  rằng điều này khiến kế hoạch của ông bị phá sản. Indonesia không thể tái lập thành tích vào chung kết như AFF Cup 2020. Ông Shin cũng nối dài mạch kết quả thất vọng trước đồng hương Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X