Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ ĐT Việt Nam chính thức gia nhập CLB SHB Đà Nẵng

Thứ Hai 12/08/2024 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 11/8, trang chủ CLB SHB Đà Nẵng đã thông báo về việc chiêu mộ thành công hậu vệ Lê Quang Hùng trước thềm mùa giải mới.

Lê Quang Hùng gia nhập SHB Đà Nẵng sau khi chia tay Bình Dương

“Kẻ càn quét chiếm lĩnh đường biên”, trang chủ CLB SHB Đà Nẵng viết về tân binh của đội nhà. “Anh trai luôn tỏa sáng đến từ mảnh đất với nhiều kỷ lục "độc lạ lùng". Được cộng đồng "giang cư mận" bầu chọn cầu thủ có trí nhớ tệ nhất bởi anh luôn để quên phổi của mình ở nhà mỗi lần bước vào trận đấu. Lên công về thủ trong mọi mặt trận với những bước chạy bền bỉ khét lẹt khiến làn da cháy sạm ngăm đen khỏe khoắn.

Vâng chính là Anh !Welcome Lê Quang Hùng (chào mừng Lê Quang Hùng). Chiến binh rồng tiếp theo gia nhập đại gia đình SHB Đà Nẵng. Chúc Lê Quang Hùng mãi cháy hết mình như chiến binh và luôn dành được nhiều tình cảm của người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng”.

Le Quang Hung
Lê Quang Hùng chính thức cập bến SHB Đà Nẵng

Trong khi đó, hậu vệ Lê Quang Hùng cũng không giấu được niềm vui và hạnh phúc khi nhận được nhiều sự quan tâm của NHM.

Anh bày tỏ: "Chào Thành phố thân yêu những con người mến khách và thân thiện. Cảm ơn CLB Đà Nẵng đã chào đón. Sẽ cùng nhau dành những gì tốt đẹp nhất, tận tâm và hết lòng nhất giống như những gì mà con người, thành Phố này đang trao đi. Chào CLB Đà Nẵng, Quang Hùng 34. Thật vinh dự và hãnh diện được khoác lên mình chiếc áo này".

Trong mùa giải 2023/24, hậu vệ sinh năm 1992 được HLV Lê Huỳnh Đức thường xuyên trao cơ hội đá chính. Anh đã thi đấu 23 trận và đều góp mặt trong đội hình xuất phát.

Lối chơi nhiệt huyết và giàu sức mạnh của hậu vệ này đã giúp ích rất nhiều cho đội bóng đất Thủ trong bối cảnh họ không có được sự ổn định về phong độ.

Và với việc gia nhập SHB Đà Nẵng, Lê Quang Hùng hứa hẹn sẽ giúp rất nhiều cho đội bóng mới trở lại sân chơi V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X