Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu GĐKT LĐBĐ Úc sắp tới Việt Nam làm việc

Thứ Tư 06/05/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin tìm hiểu, cựu Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Australia và Myanmar sẽ có mặt tại Việt Nam để làm việc ở một Trung tâm đào tạo bóng đá.

Theo một số nguồn tin, trong những ngày sắp tới, ông Eric Abrams – người từng giữ cương vị Giám đốc kỹ thuật cho Liên đoàn Bóng đá Australia và sau đó là Myanmar sẽ tới Việt Nam làm việc.

Cựu GĐKT LĐBĐ Úc sắp tới Việt Nam làm việc hình ảnh
Cựu GĐKT LĐBĐ Úc Eric Abrams sắp tới Việt Nam làm việc

Tuy nhiên, ông Abrams sẽ không thay thế cho GĐKT Jurgen Gede, người sắp chia tay VFF sau khi mãn hạn hợp đồng vào tháng 6 tới đây. Được biết, sắp tới ông Eric Abrams sẽ đến làm việc tại một Trung tâm đào tạo bóng đá lớn tại Việt Nam.

Do chưa hoàn tất hợp đồng với phía Myanmar nên vị cựu GĐKT LĐBĐ Úc chưa thể sang Việt Nam. Nếu mọi chuyện thuận lợi, chuyên gia người Bỉ sẽ đến Việt Nam làm việc trong tháng 5.

Với kinh nghiệm phát triển bóng đá trẻ của mình, ông Eric Abrams được kỳ vọng sẽ mang hết tài năng kinh nghiệm để làm tăng hiệu quả trong công tác đào tạo trẻ ở Việt Nam, cũng như giúp phát hiện, tìm kiếm những tài năng nhí trên cả nước.

Việc GĐKT Eric Abrams tới Việt Nam làm việc trong bối cảnh ông Jurgen Gede sắp hết hợp đồng đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Ở thời điểm hiện tại, VFF cũng đang đẩy nhanh quá trình tìm kiếm một vị GĐKT mới thay cho vị chuyên gia người Đức.

Một trong những ứng viên đang được nhắc đến là "Phù thủy trắng" Philippe Troussier. Ông Troussier hiện đang làm Giám đốc kỹ thuật tại Trung tâm đào tạo bóng đá PVF kiêm huấn luyện viên trưởng U19 Việt Nam. Rất có thể ông Eric Abrams sẽ tới làm thay nhiệm vụ của HLV Troussier ở trung tâm PVF, qua đó để vị này có thể toàn tâm toàn ý phát triển bóng đá trẻ Việt Nam cũng như tập trung để đội U19 Việt Nam hướng tới mục tiêu tham dự VCK U20 World Cup vào mùa hè sang năm.

Thầy phù thủy trắng muốn dự World Cup cùng U19 Việt Nam
Nhà cầm quân có biệt danh Thầy phù thủy trắng - Philippe Troussier mới đây đã đặt mục tiêu giành vé tham dự VCK U20 thế giới cùng các cầu thủ U19 Việt Nam.
HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải việc các chuyên gia ngoại khó thành công ở Đông Nam Á
Vị cựu thuyền trưởng ĐT U19 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn mới đây đã chỉ ra lý do khiến các chuyên gia ngoại khó thành công ở Đông Nam Á.
HLV U19 Việt Nam đề xuất đổi kế hoạch chuẩn bị cho U19 châu Á
HLV Philippe Troussier đang đề xuất lên VFF nhằm thay đổi kế hoạch chuẩn bị của U19 Việt Nam hướng đến VCK U19 châu Á.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X