Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu GĐKT HAGL chính thức cầm quân ở V-League 2019

Thứ Hai 17/12/2018 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là vị cựu GĐKT HAGL và cũng là đồng hương với HLV Park Hang Seo, ông Chung Hae Soung sẽ chính thức cầm quân ở V-League 2019 trên cương vị HLV trưởng CLB TP.HCM.

Cựu GĐKT Chung Hae Soung chia tay HAGL

HLV Chung Hae Soung được bầu Đức mời về HAGL để đảm nhiệm chức vụ GĐKT đội bóng. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ hoạch định các kế hoạch phát triển và tham gia góp ý với ban huấn luyện để giúp HAGL đạt thành tích cao ở V-League 2018.

Trong ngày ra mắt, ông Chung Hae Seong tỏ ra rất tham vọng khi đặt mục tiêu đưa HAGL lên ngôi vô địch V-League 2019. Và V-League 2018 sẽ là tiền đề để 'Gỗ' hiện thực hóa tham vọng này.

HLV Chung Hae Soung đầu quân cho CLB TPHCM hình ảnh
Cựu GĐKT Chung Hae Soung chia tay HAGL để đầu quân cho CLB TP.HCM

Tuy nhiên, có vẻ như người cùng làm trợ lý HLV ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002 như HLV Park Hang Seo lại không 'mát tay' với HAGL, bởi đội bóng phố núi tiếp tục trình diễn lối chơi không mấy thuyết phục và chỉ về đích ở phía nửa cuối BXH.

Sau khi V-League 2018 kết thúc, HAGL và ông Chung Hae Soung đã đường ai nấy đi. Tưởng rằng vị đồng nghiệp cũ của HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Hàn Quốc, song thực tế ông đã chọn TP.HCM làm bến đỗ mới.

HLV Chung Hae Soung đầu quân cho CLB TP.HCM

Trong một chia sẻ mới đây, Giám đốc điều hành CLB TP.HCM, Mae Mua xác nhận đội bóng này đã ký hợp đồng với ông Chung Hae Soung trong vai trò HLV trưởng của CLB ở V.League 2019.

Hợp đồng giữa 2 bên trước mắt kéo dài trong vòng 1 năm. Ông Chung Hae Seong sẽ bắt đầu làm việc ở CLB này trong tuần tới.

Việc chiêu mộ HLV Chung Hae Soung cũng cho thấy sự chịu chơi của đội bóng Sài thành ở V-League 2019. Trước đó một năm, họ từng không tiếc tiền để thuê HLV Miura song cuối cùng thương vụ này không mang lại thành công khi ông Miura cũng phải 'dừng cuộc chơi' trước thời hạn do thành tích cầm quân không được như mong đợi.

Tiền vệ Tuấn Anh tái xuất ở BTV Cup 2018
Sau gần một năm trời ròng rã chữa trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh đã sẵn sàng ra sân trở lại khi có trong danh sách đăng ký thi đấu của HAGL ở BTV Cup 2018.
Bầu Đức đã bỏ 20 tỷ đồng tiền túi trả lương cho HLV Park Hang Seo
Trước những ồn ào về việc bầu Đức hay VFF đứng ra trả lương cho HLV Park Hang Seo, ông chủ HAGL đã lên tiếng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X