Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ UAE lo lắng vì Việt Nam và các đội tuyển ĐNÁ

Thứ Ba 17/11/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ UAE là Ali Abbas khẳng định HLV Jorge Luis Pinto và các học trò buộc phải thắng 3 trong 4 trận cuối cùng để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

 Ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, UAE đang gặp khá nhiều khó khăn khi chỉ xếp ở vị trí thứ 4 với 6 điểm sau 4 trận đã đấu. Dù được đánh giá khá cao nhưng dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Bert Van Marwijk, đội bóng đến từ Tây Á đã không giành được kết quả như mong muốn.

Chính chuỗi trận thất vọng ở vòng loại World Cup đã khiến LĐBĐ UAE đưa ra quyết định thay đổi HLV trưởng. Người được chọn để thay thế cho ông Bert Van Marwijk là Jorge Luis Pinto – chiến lược gia kỳ cựu người Colombia. Dẫu vậy, sự khởi đầu của nhà cầm quân sinh năm 1952 ở đội tuyển UAE cũng không mấy suôn sẻ khi ông đã để thua 2 trong số 3 trận giao hữu gần đây.
uae
ĐT UAE đang tích cực tập luyện và chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup diễn ra vào năm sau

Hiện tại, ông Jorge Luis Pinto vẫn đang trong quá trình chắt lọc nhân sự và xây dựng lối chơi cho đội tuyển UAE. Dù chưa đạt được những kết quả tích cực nhưng kế hoạch của HLV người Colombia vẫn nhận được sự ủng hộ của giới chuyên môn. Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ UAE Ali Abbas cho biết: “Sẽ rất bẽ mặt nếu chúng tôi bị loại khỏi vòng loại World Cup. Chúng tôi vẫn còn 4 trận và buộc phải thắng 3. Tôi nghĩ những lựa chọn của ông Pinto là đúng đắn và chúng ta nên ủng hộ ông ấy. Đội tuyển cần có sự đầu tư và trao nhiều cơ hội vì chúng tôi có tiềm năng".

Vào năm sau, nhiệm vụ của HLV Jorge Luis Pinto sẽ là vô cùng nặng nề khi phải đưa UAE vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở 4 trận đấu còn lại, đối thủ của thầy trò ông Pinto sẽ lần lượt là Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

Thế Trung

CLB Hà Nội xác nhận có hợp đồng mới sau Geovane
Trong một diễn biến mới đây, CLB Hà Nội đã chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng thành công với thủ thành Nguyễn Văn Công.
HLV Park Hang Seo tìm được đối thủ cho ĐT Việt Nam rèn quân
Trong tháng 12 tới, ĐT Việt Nam sẽ có 1 đợt tập trung để HLV Park Hang Seo rà soát đội hình cũng như đánh giá năng lực của các tân binh.
Tân binh V.League chơi lớn, chuẩn bị đón cựu tiền đạo Hà Nội và TP.HCM
Tiền đạo Phạm Văn Thành nhiều khả năng sẽ trở thành bom tấn đầu tiên của Bình Định sau khi đội bóng này lên chơi tại V.League 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X