Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Trần Minh Chiến chính thức về Bình Dương

Thứ Sáu 24/06/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam là Trần Minh Chiến đã chính thức ký hợp đồng với nhà ĐKVĐ V-League Becamex Bình Dương vào chiều qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Cuu danh thu Tran Minh Chien chinh thuc ve Binh Duong hinh anh
HLV Trần Minh Chiến chia tay PVF về Bình Dương

Trần Minh Chiến từng là người hùng đưa ĐTVN vào chung kết SEA Games 1995 tại Thái Lan. Khi sự nghiệp đang lên thì tiền đạo này lại bất ngờ dính chấn thương nặng và phải giải nghệ. Trong suốt những năm qua, cựu tiền đạo CA TPHCM làm công tác đào tạo trẻ và gây được khá nhiều tiếng vang lớn với các lứa cầu thủ của PVF.

Tuy nhiên đến đầu năm nay, cựu tiền đạo Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay PVF mà không rõ lý do. Phải tới mới đây, HLV 42 tuổi này tìm được bến đỗ mới là CLB Becamex Bình Dương. Minh Chiến về đội bóng đất Thủ để đảm nhiệm công tác đào tạo trẻ, giúp nhà ĐKVĐ ra lò nhiều thế hệ cầu thủ “cây nhà lá vườn”.

HLV Minh Chiến chia sẻ khi về Bình Dương: "Được trở lại với công việc là điều hạnh phúc. Tuy nhiên, nó cũng là thách thức không nhỏ cho tôi trong việc tìm kiếm và đào tạo nên những cầu thủ tốt cho Bình Dương".

Từ đầu tháng 7 tới, HLV Trần Minh Chiến sẽ bắt tay vào công việc ở đội bóng mới. Ông sẽ cùng các cộng sự tuyển sinh lứa cầu thủ sinh năm 2003 – 2005 để bắt đầu khóa đào tạo mới. Cựu tiền đạo số 1 ĐTVN được coi là con bài chiến lược lâu dài của Bình Dương trong quá trình làm bóng đá. Nếu tạo được dấu ấn ở các đội trẻ thì Minh Chiến sẽ có nhiều cơ hội để dẫn dắt đội 1.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X