Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ HAGL làm HLV trưởng U23 Thái Lan

Thứ Sáu 07/10/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là chiếc ghế HLV trưởng ở ĐT U23 Thái Lan cuối cùng cũng đã có chủ khi cựu tiền vệ Tawan Sripan - một người cũ HAGL đã đồng ý đảm nhiệm cương vị này.

Theo giới truyền thông Thái Lan, Hiệp hội bóng đá của nước này (FAT) mới đây đã quyết định bổ nhiệm HLV Tawan Sripan dẫn dắt U23 Thái Lan sau quyết định từ chức của ông Worrawoot Srimaka.

Cựu danh thủ HAGL làm HLV trưởng U23 Thái Lan 1
Ông Tawan Sripan vừa được bổ nhiệm dẫn dắt U23 Thái Lan.

Thời gian qua, FAT đã gấp rút tìm một cái tên đủ tầm để ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội U23. Và sau cùng ông Tawan Sripan chính là cái tên được lựa chọn.

Ban đầu Hiệp hội bóng đá Thái Lan không vội tìm HLV trưởng mới cho U23 Thái Lan trong năm 2022 với lý do đội bóng này không tham dự giải đấu nào. Tuy nhiên, áp lực rất lớn về vấn đề thành tích khiến các lãnh đạo FAT thay đổi quyết định.

Ông Tawan Sripan từ trước tới nay vẫn được xem là một huyền thoại của bóng đá Thái Lan với hơn 100 trận ra sân cho đội tuyển quốc gia. Cựu tiền vệ này có kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn ở Thai League, từng làm trợ lý ở đội U23 và đội tuyển Thái Lan.

Thời còn thi đấu, ông Tawan Sripan từng khoác áo HAGL với 13 bàn thắng sau 49 lần ra sân. Ông cũng chính là thành viên góp mặt trong đội hình vô địch V-League 2004 của đội bóng phố núi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X