Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Công Vinh đi học, chuẩn bị cho nghiệp cầm quân

Thứ Năm 12/09/2024 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Lê Công Vinh gây chú ý khi dự khóa học huấn luyện viên chứng chỉ C AFC/VFF diễn ra tại Tp.Pleiku, Gia Lai với người đứng lớp là HLV danh tiếng Lê Huỳnh Đức.

Cựu danh thủ Công Vinh đi học, chuẩn bị cho nghiệp cầm quân

Sáng ngày 12/9, tại sân vận động Pleiku đã diễn ra Lễ khai mạc khóa học huấn luyện viên chứng chỉ C AFC/VFF đầu tiên theo chương trình phối hợp giữa LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Nhật Bản.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Công Phương - Trưởng phòng Thể thao, Sở VHTTDL Tỉnh Gia Lai, ông Koshida Takeshi - Giám đốc kỹ thuật, giảng viên khóa học, HLV Lê Huỳnh Đức - Ủy viên hội đồng huấn luyện viên quốc gia, giảng viên khóa học, ông Mai Anh Hoàng – LĐBĐ Việt Nam cùng 23 huấn luyện viên nam và 1 huấn luyện viên nữ.

Cong Vinh di hoc bang HLV
Cựu tiền đạo Công Vinh dự khóa học huấn luyện viên chứng chỉ C AFC/VFF

Đặc biệt, tại lớp học kể trên có sự xuất hiện của cựu tiền đạo Lê Công Vinh. Cựu tuyển thủ của ĐT Việt Nam nhận được sự tín nhiệm cao và được bầu làm lớp trưởng.

Đáng nói hơn, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ đứng lớp khóa học huấn luyện viên mà Công Vinh theo học. Trong thời gian qua, nhà cầm quân này đã  tham gia vào Ủy viên hội đồng huấn luyện viên quốc gia với tư cách là một giảng viên.

Chia sẻ tại lễ khai mạc, giảng viên Lê Huỳnh Đức bày tỏ: “Tôi đã có kinh nghiệm tham gia nhiều khóa học. Vì thế, thời gian này tôi muốn có thể cùng giảng viên Koshida Takeshi giảng dạy và tổ chức khóa học C của LĐBĐVN.

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều các trung tâm bóng đá cộng đồng. Và đây sẽ là khóa học giúp cho các HLV có những kiến thức khởi đầu. Tôi hi vọng các HLV sẽ cố gắng tham gia những khóa học này, sau đó tiếp tục học lên các khóa học B, A và tương lai là bằng PRO”.

Cựu danh thủ Công Vinh đi học, chuẩn bị cho nghiệp cầm quân 1
HLV Lê Huỳnh Đức tái xuất với vai trò mới

Thay mặt cho tập thể lớp, học viên Lê Công Vinh gửi lời cảm ơn đến Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, LĐBĐVN, CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tạo điều kiện tổ chức khóa học, đồng thời cảm ơn hai giảng viên  Koshida Takeshi và giảng viên Lê Huỳnh Đức.

Khóa học huấn luyện viên chứng chỉ ‘C’ AFC/VFF sẽ diễn ra từ 12 – 24/9/2024 tại sân vận động Pleiku, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X