Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ HAGL và 5 đồng nghiệp bất ngờ gửi đơn 'kêu cứu' tới VFF vì bị nợ tiền

Thứ Năm 14/12/2023 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó các cầu thủ từng thi đấu cho CLB Khánh Hòa tại V-League 2023 đã nộp đơn tới VFF xin được can thiệp để được thanh toán tiền lương ở mùa bóng 2023 đã qua. 

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhận được 6 đơn đề nghị giải quyết tranh chấp của các cầu thủ Lê Văn Trường, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Minh Huy, Nguyễn Văn Thạnh, Phạm Trùm Tỉnh và Trần Lê Duy với phía nhà tài trợ của CLB Khánh Hòa.

Đây đều từng là các thành viên của đội bóng chủ sân 19/8 ở mùa giải 2023. Tuy nhiên, trước khi mùa giải 2023/2024 bắt đầu, Văn Trường và các đồng đội đã phải nói lời chia tay với đội bóng phố biển khi không được gia hạn. Cay đắng hơn là cựu thủ thành HAGL và không ít cầu thủ vẫn chưa được phía Khánh Hòa thanh toán hết khoản tiền lương ở mùa giải trước.

Le Van Truong
Lê Văn Trường và 5 đồng đội cũ đã nộp đơn 'kêu cứu' tới VFF vì bị nợ lương.

Cực chẳng đã, các cầu thủ này đã gửi đơn đề nghị hòng hy vọng VFF giải quyết tranh chấp giữa họ và Công ty cổ phần Khánh Hòa Sport (CLB Khánh Hòa), liên quan đến vấn đề nợ lương và nợ phí ký hợp đồng lao động trong mùa bóng 2023 đã qua.

Sau khi kết thúc mùa giải 2023, nhà tài trợ cũ đã xin rút, không tiếp tục tài trợ cho CLB Khánh Hòa. Do đó, đội bóng phố biển đã lâm vào tình cảnh khó khăn, đối mặt với việc phải bỏ giải V-League 2023/2024. Nhiều cầu thủ cũng lao đao, khi bị nợ lương, phí và bị chấm dứt hợp đồng sát ngày mùa giải mới bắt đầu nên không kịp tìm đội bóng khác.

Phải tới phút chót, đội bóng phố Biển mới được 'cứu' khi các lãnh đạo tỉnh này đã vào cuộc và giúp Khánh Hòa FC có nhà tài trợ mới. Tuy nhiên những rắc rối xoay quanh chuyện tiền lương, thưởng còn nợ đọng đã khiến Khánh Hòa tiếp tục rơi vào vòng xoáy khủng hoảng khi mùa giải V-League 2023/2024 mới chỉ trôi qua được 5 vòng đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X