Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ HAGL từ chức ở ĐT Thái Lan

Thứ Bảy 07/11/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ HAGL là Totchtawan Sripan mới đây đã xin từ chức trợ lý HLV trưởng tại ĐT Thái Lan để chuyển sang dẫn dắt CLB Bangkok United.

 Chiều 4/11 vừa qua, cựu cầu thủ Totchtawan Sripan – người từng có khoảng thời gian khoác áo HAGL từ năm 2004 đến 2006 – đã quyết định xin nghỉ công việc trợ lý ở ĐT Thái Lan. Lý do được Sripan đưa ra là do ông muốn thử thách bản thân trong một vai trò mới. Được biết, Totchtawan Sripan đã nhận được lời mời từ CLB Bangkok United sau khi đội bóng này mới sa thải HLV Alexandre Polking.

Bangkok United đang xếp thứ 9 tại giải VĐQG Thái Lan với 16 điếm sau 11 trận đã đấu. Họ cũng đang trải qua chuỗi 6 trận không biết đến chiến thắng (5 thua, 1 hòa). Sự xuất hiện của HLV Sripan được kỳ vọng sẽ giúp CLB thủ đô Thái Lan cải thiện được thành tích bết bát của mình. Theo báo chí xứ sở Chùa Vàng, mức lương mà Totchtawan Sripan sẽ nhận ở Bangkok United lên tới 16,000 USD/tháng.
Totchtawan Sripan
Totchtawan Sripan thôi công việc trợ lý ở ĐT Thái Lan

Dẫu vậy, sự ra đi của Totchtawan Sripan sẽ là tổn thất không nhỏ với ĐTQG Thái Lan, đặc biệt là khi họ đang chuẩn bị bước vào đợt tập trung quan trọng trong tháng 11. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cũng đã xác nhận rằng ông sẽ tìm một trợ lý mới cho HLV trưởng Akira Nishino để lấp vào khoảng trống mà Sripan để lại. Trước đó, với kinh nghiệm thi đấu và huấn luyện của mình, Totchtawan Sripan được coi như trợ lý người Thái Lan đắc lực nhất cho HLV Akira Nishino.

Vào ngày 14/11 tới, ĐT Thái Lan sẽ có một trận giao hữu với đội bóng Thai League All-Star – đội bóng tập trung tất cả các ngôi sao đang thi đấu tại giải VĐQG Thái Lan. Đây được coi là một cơ hội thi đấu quý giá cho ĐT Thái Lan khi họ chưa có bất kỳ một trận đấu chính thức nào trong năm 2020.

Thế Trung

HAGL sẽ thiết lập một kỷ lục buồn nếu bại trận trước Hà Tĩnh
Nếu để cho đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh bại trong trận đấu chiều nay, CLB HAGL sẽ thiết lập một kỷ lục đáng buồn ở sân chơi V-League.
CLB Nam Định lĩnh án phạt do trợ lý chạy vào sân
Với việc có một thành viên BHL tự ý chạy vào sân khi trận đấu đang diễn ra, CLB Nam Định đã phải nhận án phạt của VFF.
Than Quảng Ninh mất người ở trận gặp CLB Hà Nội
Đội bóng đất Mỏ sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi tiếp đón nhà ĐKVĐ Hà Nội ở vòng đấu cuối cùng V-League mùa này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X