Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu Á quân Cúp C1 châu Á đá giao hữu với Hải Phòng, Phố Hiến

Thứ Hai 22/01/2024 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hàn Quốc, Pohang Steelers sẽ tranh thủ đợt tập huấn tại Việt Nam để thi đấu giao hữu với một số đội bóng như Hải Phòng, Phố Hiến,…

Đội bóng Hàn Quốc đá giao hữu với CLB Hải Phòng, Phố Hiến

CLB Pohang Steelers hiện đang ở Việt Nam để tập huấn trước thềm mùa giải K-League 2024. Được biết, đội bóng Hàn Quốc sau đó sẽ có một số trận đấu giao hữu để thử nghiệm đội hình, hoàn tất chiến thuật trước thềm mùa giải mới.

Và những đội bóng được Pohang Steelers lựa chọn là CLB Hải Phòng, Phố Hiến. Đây đều là những CLB ở miền Bắc và gần với nơi đóng quân của đội bóng Hàn Quốc.

Với lực lượng được đánh giá cao, Pohang Steelers thường áp đảo các CLB Việt Nam khi đá giao hữu. Trước đó, đội bóng này đã có trận đấu kín với CLB Nam Định. Đây cũng là trận đấu mà cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo dự khán.

Pohang Steelers se co chuyen tap huan keo dai hai tuan tai Ha Noi
Pohang Steelers sẽ có chuyến tập huấn kéo dài hai tuần tại Hà Nội

CLB Pohang Steelers đến tập huấn tại Hà Nội từ ngày 8/1 và dự kiến kết thúc ngày 25/1. Đây không phải lần đầu tiên đội bóng xứ sở Kim chi chọn Việt Nam là địa điểm tập huấn. Đầu năm 2023, đội cũng đã chọn Hà Nội là địa điểm đóng quân trước thềm mùa giải mới.

Pohang Steelers từng là Á quân châu Á năm 2021 và Á quân K-League mùa gần nhất 2023. Trong cuộc đụng độ với Hà Nội tại AFC Champions League 2023/24, đội đều giành chiến thắng với tỷ số lần lượt 4-2 và 2-0.

Đây không phải đội bóng Hàn Quốc duy nhất chọn Việt Nam làm địa điểm giao hữu. Mới đây còn có một số đội bóng khác như CLB Daejeon Hana Citizen cũng sang Việt Nam tập huấn và tham dự giải Hana Play Cup. Giải này có sự tham dự của hai đội bóng Thủ đô là CLB Hà Nội và Thể Công Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X