Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu á quân Bundesliga bất ngờ chê bóng đá Việt Nam thiếu tính chuyên nghiệp

Thứ Hai 23/03/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người từng cùng CLB Werder Bremen giành ngôi á quân giải VĐQG Đức, Kevin Schindler đã chỉ trích thậm tệ tính chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam sau khi thử việc thất bại.

Trong một chia sẻ mới đây, người từng cùng CLB Werder Bremen giành ngôi á quân giải VĐQG Đức, Kevin Schindler đã chỉ trích thậm tệ tính chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

Theo tìm hiểu, vào thời điểm đầu năm 2017, người đồng đội cũ của những Mats Hummels, Mesut Ozil hay Thomas Muller tìm kiếm cơ hội ở Việt Nam song không thành công. 

Than Quang Ninh vs Ha Noi
Kevin Schindler chê bóng đá Việt Nam thiếu chuyên nghiệp và chỉ tương đương giải hạng 5 tại Đức

Trở về từ chuyến đi này, cựu tiền vệ U21 Đức cho rằng mình cảm thấy rất khó hiểu khi mình không được lựa chọn. “Tôi ghi 3 bàn nhưng bị loại, những người khác không ghi bàn lại được chọn”.

Người này còn cho rằng bóng đá Việt Nam thiếu chuyên nghiệp: "Tôi chẳng thấy ai giống nhà tuyển dụng và người giới thiệu. Tôi thực sự sợ đẳng cấp tại đây. Nó giống như hạng 5 vậy. Tôi ghi 3 bàn, nhưng CLB chọn những cầu thủ châu Phi. Mặc dù họ chẳng có được bàn nào”.

Về phần mình, sau khi không tìm kiếm được cơ hội tại Việt Nam, anh sang Mỹ thi đấu ở giải hạng Nhất Mỹ trong màu áo Cincinnati rồi tới Hà Lan khoác áo Cambuur (hạng 3). Tháng 7/2019, Schindler quyết định giải nghệ ở tuổi 31.

Được biết, đội bóng 'đánh trượt' Kevin Schindler nhiều khả năng là CLB Than Quảng Ninh. Điều này cũng trùng với thời gian di chuyển mà cựu tuyển thủ U21 Đức miêu tả trên trang Goal.com. “Chúng tôi lái xe 4-5 tiếng, xuyên qua những ngôi làng. Khi tôi đến nơi, có khoảng 3 cầu thủ khác cũng đang chờ thử việc. Tất cả đều rất lạ lùng". 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X