Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Kings Cup, ĐT Curacao tiếp tục làm nên lịch sử tại Gold Cup 2019

Thứ Tư 26/06/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Curacao vừa làm nên lịch sử ở giải đấu khu vực Trung Mỹ sau khi lần đầu vượt qua vòng bảng một kỳ Gold Cup.

 

Sau chiến thắng tại King's Cup 2019 trên đất Thái, ĐT Curacao đã có sự tự tin khi bước vào thi đấu tại Gold Cup 2019, giải đấu dành cho các quốc gia trong khu vực Trung Mỹ.

Sau khi xuất sắc hạ gục Honduras, nhà vô địch King's Cup 2019 tiếp tục tạo ra bất ngờ khi cầm hòa Jamaica ở lượt trận cuối bảng C Gold Cup 2019.

ĐT Curacao làm nên lịch sử tại Gold Cup 2019 hình ảnh
ĐT Curacao lần đầu tiên vào lưới vòng knock-out Gold Cup

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, thầy trò HLV Remko Bicentini thi đấu lép vế và sớm phải nhận bàn thua ngay phút 15 bởi pha lập công của Shamar Nicholson.

Ở thế không còn gì để mất, đội bóng từng đánh bại thầy trò Park Hang Seo trong loạt đấu súng 11m tại chung kết King's Cup 2019 đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Tuy nhiên trong suốt 90 phút thi đấu, dù rất cố gắng, Curacao vẫn không thể có được bàn gỡ. Khi mọi thứ tưởng như khép lại thì tới phút bù giờ thứ 3, Jurien Gaari tỏa sáng với cú sút xa "cháy lưới" từ gần khu vực cấm địa, mang về bàn gỡ hòa có giá trị bằng vàng cho đội tuyển Curacao. 

Kết quả hòa 1-1 chung cuộc trở thành đội bóng đi tiếp ở bảng C với tư cách đội nhì bảng, bởi ở trận cùng giờ, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là El Salvador bất ngờ thảm bại 0-4 trước đội bóng hết động lực thi đấu là Honduras. 

Đây cũng là lần đầu tiên Curacao vượt qua vòng bảng một kỳ Gold Cup. Tại vòng tứ kết, đối thủ của họ sẽ là một trong 2 đội tại bảng D, đó là tuyển Mỹ hoặc Panama.

Xem lại trận Việt Nam 1-1 (pen 4-5) Curacao:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X