Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cup Tứ hùng: HAGL gây thất vọng, Hà Nội thắng đậm ở derby thủ đô

Chủ Nhật 05/06/2022 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng được quan tâm nhất nhì V-League hiện nay đã tạo ra những kết quả trái ngược trong lượt đấu đầu tiên tại Cup Tứ hùng diễn ra vào chiều tối qua tại Hải Phòng.

 

Vào chiều qua (4/6), giải đấu giao hữu cấp CLB mang tên Cup Tứ hùng 2022 đã diễn ra tại Hải Phòng. Ở trận đấu sớm lúc 16h00, Hà Nội FC đã thắng đậm 4-2 trước Viettel nhờ màn trình diễn chói sáng của các ngoại binh. 

Trong trận này, với tính chất chạy đà trước khi V-League trở lại, cả hai đội đều cố gắng thử nghiệm nhân sự cũng như đánh giá bộ khung đội hình.

CLB Hà Nội
CLB Hà Nội phô diễn sức mạnh trước Viettel FC.

Với trường hợp của Hà Nội FC, HLV Chun Jae Ho tung vào sân lực lượng rất mạnh. Đứng trong khung gỗ là thủ môn Văn Công. Bốn hậu vệ gồm có Văn Kiên, Thành Chung, Văn Toàn cùng “lính mới” bên cánh trái là Đức Anh. 4 tiền vệ có Thành Lương, Văn Quyết, Djuro Zec cùng tuấn Anh. Trong khi đó 2 tiền đạo là Ivancic và Siladj.

Trong khi HLV Trương Việt Hoàng lại sử dụng nhiều gương mặt dự bị cho Viettel. Do thủ môn Nguyên Mạnh và trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương nên Quàng Thế Tài và Văn Hợp được chọn thay thế. Bên cạnh đó, những kép phụ như Ngọc Sơn, Hoàng Minh cũng được thử sức bên cạnh Văn Thiết, Caique, Jaha, Pedro Paulo hay Khắc Ngọc.

Và với sự chênh lệch về lực lượng hai bên, đội bóng của bầu Hiển đã thể hiện sự lấn lướt và dễ dàng ghi 4 bàn nhờ công của Siladj (3’, 38’), Tuấn Hải (55’) và Ivancic (59’). Song họ vẫn để cho đối phương ghi bàn danh dự nhờ công của Tiến Anh (81’), Hoàng Sơn (87’). 

Văn Toàn HAGL. Ảnh: Hoài Thu
HAGL có màn trình diễn gây thất vọng trước Hải Phòng. Ảnh: Hoài Thu

Ở trận đấu muộn sau đó giữa Hải Phòng và HAGL, dù cán cân lực lượng hai bên không quá chênh lệch nhưng dàn sao HAGL lại chơi không tốt trong trận này, đặc biệt là vị trí của tiền vệ Xuân Trường. Và điều này đã dẫn tới việc họ để cho đội chủ nhà ghi liền 4 bàn nhờ công của Hải Huy (28’), Việt Hưng (50’), Trung Hiếu (68’), Thành Đồng (90’+3), để qua đó khép lại trận đấu với một thất bại khá nặng nề.

Với kết quả này, đội chủ nhà Hải Phòng đã vươn lên dẫn đầu BXH sau lượt đầu tiên. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hiện bằng điểm với Hà Nội FC nhưng hơn về hiệu số bàn thắng/bại. Vào ngày 7/6 tới, CLB Hải Phòng sẽ gặp Viettel trong khi phía Hà Nội sẽ có màn so tài với HAGL.

CLB Hải Phòng chơi lớn với người hâm mộ trước trận gặp HAGLCLB Hải Phòng chơi lớn với người hâm mộ trước trận gặp HAGL
Ngay trước thềm trận ra quân tại giải đấu Cup Tứ hùng 2022 gặp HAGL, CLB Hải Phòng đã đi tới một quyết định được đánh giá là làm chiều lòng các CĐV đất Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X