Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cup Quốc Gia 2018: Thanh Hóa, SLNA dắt tay nhau vào tứ kết

Chủ Nhật 29/04/2018 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong loạt trận đấu diễn ra chiều 29/4, các CLB FLC Thanh Hóa, SLNA và SHB Đà Nẵng đã có được những chiến thắng để vào vòng tứ kết Cup Quốc gia 2018.

Sau 5 trận đấu đã diễn ra chiều tối qua, chiều ngày hôm nay 29/4, 3 trận đấu còn lại tại vòng 1/8 Cup Quốc gia 2018 đã diễn ra.

Ở trận đấu trên sân Vinh, CLB SLNA có cuộc tiếp đón đối thủ CLB TP.HCM. Với sự tự tin khi thi đấu trên sân nhà, nhà ĐKVĐ Cup QG 2017 đã sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 22 của trận đấu.

Từ một pha lên bóng bên biên trái, bóng được đưa vào khu vực 5m50 và tiền đạo Hồ Tuấn Tài trong tư thế thoải mái không bị ai theo kèm đã có pha đánh đầu chéo góc để mở tỷ số trận đấu.

FLC Thanh Hoa Bui Tien Dung
FLC Thanh Hóa nhọc nhằn giành vé vào tứ kết Cup Quốc Gia 2018

Sau bàn thắng đó, trận đấu đã diễn ra hấp dẫn với nhiều pha va chạm quyết liệt. Và bước ngoặt trận đấu đã diễn ra ở phút thứ 70 khi hậu vệ cánh trái Sầm Ngọc Đức của TP.HCM đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 khiến CLB TP.HCM chỉ còn chơi với 10 người.

Chơi thiếu người, TP.HCM phải nhận thêm một bàn thua nữa sau pha tỏa sáng của tuyển thủ U.23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh. Kết quả này giúp SLNA đặt chân vào tứ kết Cup QG 2018.

Ở trận đấu khác cũng diễn ra chiều nay, ‘người hàng xóm’ của SLNA là CLB FLC Thanh Hóa cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội bóng hạng nhất Long An.

Dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên các cầu thủ Thanh Hóa đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọc thủng lưới khung thành đối thủ. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phải tới phút 83 của trận đấu tiền vệ Trọng Hoàng mới có thể sút tung lưới đội khách sau pha làm tường của cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Van Bakel.

Trên đà hưng phấn, Thanh Hóa ghi thêm 1 bàn nữa từ pha đánh đầu của Hoàng Đình Tùng để khép lại trận đấu với tỷ số 2-0 để thẳng tiến vào vòng tứ kết.

Trận đấu còn lại ở vòng này diễn ra giữa Đà Nẵng với Cần Thơ cũng đã kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Như vậy sau vòng 1/8, NHM đã có thể xác định được 4 cặp đấu vòng tứ kết Cup Quốc Gia 2018 bao gồm HAGL - Hà Nội, Khánh Hòa - Bình Dương, Bình Phước - Thanh Hóa và Đà Nẵng – SLNA. Trận tứ kết lượt đi vòng này sẽ diễn ra vào ngày 11/5 và 12/5, trận lượt về diễn ra vào ngày 15 và 16/5.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X