Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cướp mất bàn thắng để đời của Ronaldo, Luis Nani nói gì?

Thứ Năm 21/05/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU và tuyển Bồ Đào Nha, Luis Nani mới đây đã có những lời giãi bày sau sự cố phá hỏng siêu phẩm ghi bàn để đời của đồng đội Cristiano Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha.

 

Vào tháng 11/2010, ĐT BĐN đã có chiến thắng sốc khi quật ngã nhà vô địch thế giới tuyển TBN với tỷ số đậm 4-0 trong một trận đấu giao hữu diễn ra tại Lisbon, BĐN. Đáng chú ý thời điểm đó Tây Ban Nha vẫn còn rất mạnh khi vừa đăng quang tại VCK World Cup 2010 tại Nam Phi cách đó mấy tháng. 

Ở trận này, tiền đạo Ronaldo không ghi bàn, nhưng anh lại nhớ đến với pha lốp bóng suýt chút nữa trở thành bàn thắng nếu không bị người đồng đội LuisNani phá hỏng vì lỗi việt vị.

Cướp mất bàn thắng để đời của Ronaldo, Luis Nani nói gì hình ảnh
Ronaldo giận giữ sau khi bị mất siêu phẩm lốp bóng vào lưới TBN

Tình huống này diễn ra ở cuối hiệp 1 khi tỷ số đang là 0-0. Sau một pha xuống biên bên cánh trái, Ronaldo khéo léo ngoặt bóng loại bỏ Gerard Pique trước khi tung ra cú lốp bóng đủ khó để khiến thủ thành Casillas chỉ còn biết đứng nhìn trong bất lực.

Khi tất cả đều tưởng như đây sẽ là siêu phẩm cho Ronaldo, thì Nani xuất hiện và thực hiện pha đánh đầu nối để đảm bảo bóng đã vào lưới. Tuy nhiên sự cầu toàn của ngôi sao sinh năm 1986 lại vô tình cướp đi bàn thắng của CR7, bởi sau đó trọng tài xác định Nani đã ghi bàn ở thế việt vị.

Sau khi bàn thắng không được công nhận, Ronaldo gần như nổi điên vì quyết định này. Anh bực tức chửi thề và ném cả tấm băng đội trưởng xuống sân. Tuy nhiên, Nani lại không hề nghĩ Ronaldo tức giận với mình.

Chia sẻ trên UTD Podcast, Nani cho biết: "Tôi không nghĩ anh ấy nổi đóa với tôi. Ronaldo khi đó chỉ là bực tức với trọng tài thôi. Mọi người đều hiểu nhầm chuyện này, Ronaldo tin rằng bàn thắng đã hợp lệ, và quyết định của trọng tài không chính xác.

Thử nghĩ xem, nếu trái bóng không đi vào lưới thì tôi đã xuất hiện đúng lúc để ghi bàn. Tôi không hề việt vị nhé, các bạn có thể xem lại video để kiểm chứng. Nhưng quả thực khi đó, tôi không có ý định cướp bàn thắng của Ronaldo. Bởi vậy, tôi đã xin lỗi anh ấy vì đó là một bàn thắng đẹp.

Đối với tôi, bàn thắng này vẫn tồn tại, các bạn chỉ cần cắt bỏ phần mà tôi chạm bóng là được rồi. Nhưng tạ ơn Chúa, Ronaldo không cần bàn thắng đó để chứng minh điều gì. Anh ấy đã ghi nhiều bàn và đang tận hưởng sự nghiệp của mình", Nani cho biết thêm.

VIDEO: Xem làm tình huống hụt siêu phẩm để đời của Cristiano Ronaldo

video

 

Muốn vượt Bayern, Dortmund phải có tinh thần như Ronaldo
Tuyển thủ Đức Emre Can cho rằng Dortmund cần có tinh thần của Ronaldo để vượt Bayern Munich trên BXH Bundesliga mùa này.
Thần đồng Erling Haaland vượt xa thành tích ghi bàn của Messi và Ronaldo
Chân sút đang có phong độ cực cao gần đây Erling Haaland vừa tiếp tục ghi bàn trong ngày giải VĐQG Đức khởi tranh trở lại. Điều này cũng giúp anh vượt xa thành...
Cristiano Ronaldo đã công khai ý định rời MU vào năm 2009
Trước khi cập bến Real Madrid đích thân tiền đạo Cristiano Ronaldo không ngại đề cập với các đồng đội về ý định chia tay Old Trafford.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X