Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Cường độ tập ở ĐT Việt Nam nhanh hơn Pau FC

Thứ Hai 12/06/2023 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều nay 12/6 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ về sự thay đổi của mình sau 1 năm chơi bóng tại nước ngoài.

Quang Hải vừa khép lại hành trình tại Pau FC sau 1 năm xuất ngoại, khi anh và CLB nước Pháp đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng sớm hơn thời hạn. Người đại diện của cầu thủ này vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới cho Quang Hải, với những điểm đến tại châu Âu, châu Á và 1 CLB tại Việt Nam.

Chia sẻ về sự thay đổi sau khi chơi bóng tại Pháp, tiền vệ sinh năm 1997 cho biết: “Một năm tại Pau giúp tôi học hỏi rất nhiều. Bản thân tôi trưởng thành hơn rất nhiều, nhưng không thể đứng đây nói cụ thể được. Tôi muốn rằng mọi thứ mình sẽ cảm nhận được và thể hiện ra sao trước mắt. Tôi nghĩ khó đánh giá về bản thân mình hiện tại so với 1 năm trước. Cái tôi đánh giá rõ rệt nhất là mình thêm 1 tuổi.

Quang Hai Pau FC
Quang Hải kết thúc hợp đồng với Pau FC

Trận Hồng Kông tới, tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ được giao. Điều quan trọng hơn cả là cá nhân mình làm tốt vai trò để thích ứng lối chơi và tạo ra một tập thể tốt nhất”.

Đánh giá về lối chơi, HLV của đội bóng cũ và ĐT quốc gia, Quang Hải trả lời: “Không thể so sánh ở Pau với tuyển Việt Nam được vì mỗi HLV có một triết lý khác nhau. Dù ở đâu thì mỗi người bắt buộc phải thích nghi. Tôi không thể so sánh giữa HLV này với HLV kia. Còn về cường độ tập luyện, tôi nghĩ tập ở tuyển Việt Nam nhanh hơn so với khi tôi tập ở Pau”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X