Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cười lộn ruột với lý do đòi hoãn V-League 2016 của GĐĐH FLC Thanh Hóa

Thứ Bảy 26/12/2015 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại Hội thảo công tác tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia vào ngày 18/12 vừa qua, đại diện các CLB đều nêu ra ý kiến với PVF để tổ chức V-League 2016 một cách tốt nhất.

GDDH Nguyen Trong Hoai cua Thanh Hoa
GĐĐH Nguyễn Trọng Hoài của Thanh Hóa

Hầu hết các CLB tại Hội thảo đều tập trung vào việc xây dựng V-League 2016 hấp dẫn, trong sạch và chuyên nhiệp hơn. Đặc biệt những vấn đề lớn như hạn chế dàn xếp tỷ số, bán độ, nạn xin nhường điểm, hạn chế bạo lực… Ngoài ra trọng tâm của VPF tại V-League 2016 là thay đổi toàn diện mô hình các CLB theo hướng chuyên nghiệp để kinh doanh có lãi, lấy bóng đá nuôi bóng đá.

Thế nhưng trong lúc đang họp hành căng thẳng thì GĐĐH Thanh Hóa là ông Nguyễn Trọng Hoài khiến tất cả bật cười với đóng góp “độc” của mình. Tân GĐĐH của đội bóng xứ Thanh phát hiện ra điều thú vị là ngày khai mạc V-League 2016 là 20/2 lại là ngày 13/1 Âm lịch nên… sợ đen.

Hé lộ đội hình chính của U23 Việt Nam đón tiếp ĐKVĐ V-League
(Bongda24h.vn) – Trong buổi tập chiều ngày hôm qua, 25/12, HLV Miura đã để các học trò thi đấu đối kháng nhằm chuẩn bị cho trận đấu với nhà đương kim vô địch...

Ông Hoài “gây cười” tại buổi Hội thảo công tác tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia: “Khai mạc V-League 2016 vào ngày 20/2/2016 mà tôi tra cứu trên lịch, thấy ngày này trùng với ngày... 13/1 âm lịch. Giải khởi tranh vào ngày 13 âm là không tốt lắm đâu. Hay ban tổ chức đã đi xem thầy rồi mà thầy phán đó là ngày tốt thì vẫn phải theo thôi. Hoặc nên bảo thầy xem lại”.

Trên thế giới hay quan niệm ngày 13 là ngày đen đủi nhưng việc “kiêng kị” như GĐĐH Thanh Hóa là điều xưa nay hiếm. Ngay sau phát biểu của ông Hoài, Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng đã trả lời hóm hỉnh khiến cả hội trường bật cười: “Chúng tôi đã thuê thầy nước ngoài xịn cúng tìm ngày đẹp để khai mạc rồi nên anh Hoài không cần lo lắng đâu”.

Từ trước tới nay các lãnh đạo của CLB Thanh Hóa đều bộc lộ là “tay ngang” đi làm bóng đá nên có nhiều “đóng góp” tưởng như chỉ có trong chuyện hài. Trước đây thì bầu Đệ cũng từng bị bầu Đức “đuổi thẳng cổ” trong một cuộc hội thảo của VFF vì những ý kiến thiếu đóng góp, xây dựng.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X