Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Quế Ngọc Hải đã được thỏa ước mơ gặp Son Heung Min

Thứ Ba 17/10/2023 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận đấu giữa hai bên khép lại, thủ quân đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã xin gặp riêng chân sút Tottenham Son Heung Min để chụp ảnh làm kỉ niệm. 

Không lâu sau màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và các cầu thủ Hàn Quốc vào tối ngày 17/10, trung vệ Quế Ngọc Hải đã khoe lên trang facebook cá nhân tấm hình chụp cùng ngôi sao đội tuyển Hàn Quốc, tiền đạo Song Heung Min.

Trước đó Hải 'Quế' được cho đã nhờ vả trợ lý ngôn ngữ tuyển Hàn Quốc - Jang Jae Mo cũng là người từng có thời gian làm việc tại Việt Nam trong màu áo của HAGL và CLB TP.HCM để nhờ giúp đỡ gặp riêng chân sút số 1 của xứ Kim chi.

Cuối cùng Quế Ngọc Hải đã được thỏa ước mơ gặp Son Heung Min 1
Quế Ngọc Hải khoe tấm hình chụp cùng 'idol' trên trang cá nhân.

Được biết, Son Heung Min là một trong những cầu thủ bóng đá mà Quế Ngọc Hải dành nhiều tình cảm nhất. Trong quá khứ, Quế Ngọc Hải từng gây sốt khi “cover” động tác ăn mừng xếp ngón tay tạo dáng kiểu chụp ảnh hướng về các CĐV của ngôi sao đang khoác áo CLB Tottenham, sau bàn ấn định chiến thắng 2-1 vào lưới Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. 

Bởi vậy trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam đã rất hạnh phúc khi được gặp 'thần tượng' trên SVĐ Suwon tối ngày 17/10/2023. Anh đồng thời cũng tranh thủ xin chữ ký của Son vào chiếc áo đấu số 3 của mình để mang về 'treo giữa nhà'.

Trong trận đấu vừa qua, do dính chấn thương nên Quế Ngọc Hải đã bỏ lỡ cơ hội quý giá đối đầu trực tiếp với Son Heung Min. Đây thực sự là điều rất đáng tiếc với trung vệ người Nghệ An.

Trong khi đó, Son đã thi đấu khá ấn tượng ở trận này. Ngôi sao thuộc biên chế CLB Tottenham đã ghi một bàn thắng cũng như để lại dấu giày trong một tình huống dẫn tới bàn thắng khác cho tuyển bóng đá Hàn Quốc.

video
Thấy gì sau trận Việt Nam 0-6 Hàn Quốc?Thấy gì sau trận Việt Nam 0-6 Hàn Quốc?
Trước một đối thủ có trình độ vượt trội, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại đậm trên sân Suwon. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận Việt Nam 0-6 Hàn Quốc.
Chơi nỗ lực, ĐT Việt Nam nhận lời động viên từ HLV trưởng tuyển Hàn QuốcChơi nỗ lực, ĐT Việt Nam nhận lời động viên từ HLV trưởng tuyển Hàn Quốc
Phát biểu sau trận, HLV Jurgen Klinsmann đã đánh giá cao màn thi đấu thể hiện sự chuyên nghiệp của các tuyển thủ Hàn Quốc, đồng thời cũng dành lời khen cho sự cố gắng trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam.
HLV Troussier: Tôi không bất ngờ về kết quả nhưng tuyển Việt Nam có thể ghi bànHLV Troussier: Tôi không bất ngờ về kết quả nhưng tuyển Việt Nam có thể ghi bàn
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau thất bại 0-6 trước tuyển Hàn Quốc, HLV Philippe Troussier cho biết mình đã lường trước kết quả này. Vị này cũng tỏ ra nuối tiếc khi các học trò bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X