Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng với CĐV, đây là trở ngại lớn nhất của tuyển Việt Nam tại Malaysia

Thứ Hai 10/12/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ít ngày lưu lại thành phố Kuala Lumpur, ĐT Việt Nam gặp khó khăn lớn trong những buổi tập tại đây.


Thời tiết thất thường là trở ngại
 

Ngày mai (11/12) sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi giữa Malaysia vs Việt Nam tại AFF Cup. Thầy trò Park Hang Seo đã tới đây từ ngày 7/12, và cho tới thời điểm hiện tại đã có 3 buổi tập ở thành phố Kuala Lumpur. 2 buổi đầu, các cầu thủ tập tại sân Petaling Jaya, và đến hôm nay là tập tại SVĐ Bukit Jalil.
 
Tuy nhiên, buổi tập cuối cùng của toàn đội trước trận đại chiến lại không diễn ra suôn sẻ. Một cơn mưa lớn đã xuất hiện vào khoảng 18h, và kéo dài đến hết buổi tập của ĐT. Cho dù không nặng hạt, nhưng thời tiết thất thường như vậy có thể ảnh hưởng lớn tới sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam.
 
ĐT Việt Nam gặp khó khăn lớn về thới tiết tại Malaysia hình ảnh

ĐT Việt Nam gặp khó khăn về điều kiện thời tiết


Đáng chú ý ở chỗ, đây lại được coi là “đặc sản” của Malaysia – những cơn mưa bất ngờ. Đó là lý do trong 2 buổi tập trước, HLV người Hàn Quốc đã quyết định chuyển lịch tập sang buổi sáng (10h), nhằm tránh những cơn mưa nếu giữ nguyên lịch tập buổi chiều quen thuộc.

1 ngày trước khi trận đấu bắt đầu luôn là bài test quan trọng để các cầu thủ có sự chuẩn bị. Thông thường, các đội chủ nhà sẽ lựa chọn đá tập vào thời điểm tương tự giờ diễn ra trận đấu chính thức để làm quen nhịp độ. Nhưng chẳng phải ngẫu nhiên khi ĐT Malaysia quyết định tập từ sáng, và nhường “khung giờ đẹp” cho thầy trò Park Hang Seo.
 
Trọng Hiếu (từ Kuala Lumpur)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X