Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: HLV Miura triệu tập Michal Nguyễn "chiến" Thái Lan

Thứ Tư 29/04/2015 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều đồn đoán thì HLV Miura đã triệu tập Michal Nguyễn vào đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Michal Nguyen tro lai DTVN
Michal Nguyễn trở lại ĐTVN

Như tin đã đưa, AFC và FIFA đã quyết định đẩy trận Thái Lan vs Việt Nam đá sớm vào ngày 24/5 để 2 nước có thời gian chuẩn bị cho Seagames 28. Vì vậy mà cả đội tuyển Việt Nam và đội bóng xứ chùa vàng đều phải lên kế hoạch sớm hơn dự kiến. Về phía đội bóng áo đỏ sẽ tập trung từ ngày 5/5 tới tại Hà Nội, ĐTVN sẽ chỉ có 1 trận đá tập với U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Bangkok.

Do trong đợt tạp trung này, ĐTVN chỉ có 1 trận đấu với Thái Lan nên HLV Miura cũng chỉ gọi 18 tuyển thủ để nghênh chiến thầy trò Kiatisak. Hôm nay, chiến lược gia người Nhật đã chính thức công bố danh sách đội tuyển Việt Nam trong lần tập trung đầu tiên trong năm 2015. Theo đó có rất nhiều “tân binh” được HLV Miura triệu tập như thủ môn Văn Hưng, Thanh Diệp, hậu vệ Chí Công, Hoàng Quảng hay tiền vệ Quốc Trung. Tuy nhiên cái tên được chú ý hơn cả là trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn đã được chiến lược gia người Nhật đặt trọn niềm tin.

Dù chưa thi đấu trận nào ở V-League 2015 cho Bình Dương, tuy nhiên Michal Nguyễn lại chơi rất tốt mỗi khi được ra sân ở đấu trường AFC Champions League. Ngoài ra với lý lịch từng thi đấu cho ĐTVN dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc đã giúp ông Miura mạnh dạn điền tên Michal Nguyễn vào danh sách 18 cầu thủ sang Thái Lan. Sở dĩ HLV người Nhật phải triệu tập Michal Nguyễn là vì “hòn đá tảng” Lê Phước Tứ đã giải nghệ sau AFF Cup 2014.

Khá bất ngờ là HLV Miura lại không triệu tập những cầu thủ đã chơi rất tốt tại V-League 2015 trong thời gian qua như Văn Thắng, Đình Tùng, Quang Hải hay Tăng Tuấn. Đây đều là những cầu thủ đang nằm trong top ghi bàn hàng đầu tại V-League 2015, tuy nhiên ông Miura vẫn đặt niềm tin vào những cái tên cũ như Công Vinh, Hải Anh hay Văn Quyết.

Danh sách thành phần ĐTVN tham gia trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018

Thủ môn: Văn Hưng, Vĩnh Lợi, Thanh Diệp, Nguyên Mạnh.

Hậu vệ: Michal Nguyễn, Chí Công, Huy Cường, Tiến Thành, Hoàng Quảng, Xuân Thành.

Tiền vệ: Minh Tuấn, Văn Quyết, Minh Châu, Quốc Trung, Trọng Hoàng, Thành Lương.

Tiền đạo: Công Vinh, Hải Anh.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X