Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: HLV Miura lên danh sách ĐTVN, Ngọc Hải bị loại

Thứ Năm 24/09/2015 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải tới ngày 27/9 tới đây, HLV Miura mới chính thức công bố danh sách ĐTQG chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Iraq và gặp Thái Lan vào tháng 10 nhưng tới thời điểm này đã có tuyển thủ nhận được giấy triệu tập.

HLV Miura loai Ngoc Hai ra khoi danh sach tran Viet Nam vs Iraq hinh anh
Ngọc Hải vắng mặt trong đợt tập trung này

Vào tháng 10 tới, ĐTQG sẽ có 2 trận đấu cực kỳ quan trọng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á là trận Việt Nam vs Iraq vào ngày 8/10 và gặp Thái Lan 5 ngày sau đó. Những cuộc chạm trán này sẽ quyết định 2 tấm vé đi tiếp trong bảng. Với lợi thế sân nhà thì đội bóng áo đỏ đang tập trung cao độ để giành kết quả tốt nhất.

Trước ý nghĩa quan trọng của những trận đấu vào tháng 10 tới, ĐT Thái Lan của Kiatisak đã lên danh sách đội hình ngay từ hôm qua. Vì thế HLV Miura cũng cần sớm lên danh sách và tập trung sớm để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Iraq cũng như trận gặp Thái Lan. Dù phải tới ngày 27/9 mới công bố danh sách chính thức nhưng vào thời điểm này các tuyển thủ đã nhận được giấy triệu tập.

HLV Miura cấm hỏi về Ngọc Hải, Công Phượng và HAGL
Sau khi Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng thì HLV Miura đã bị hỏi quá nhiều cậu học trò cưng, vì vậy ông thầy người Nhật tỏ ra khó chịu khi liên tục phải trả lời về...

Như vậy có thể hiểu, HLV Miura đã chốt đội hình cho trận gặp Việt Nam vs Iraq nhưng chưa công bố rộng rãi. Đội đầu tiên nhận được giấy triệu tập chính là SLNA khi 4 cái tên là Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh, Phi Sơn và Đình Hoàng đã nhận được chiến lược gia người Nhật tin tưởng. Như vậy đúng như dự đoán khi HLV 52 tuổi không triệu tập hậu vệ Quế Ngọc Hải sau scandal vào bóng thô bạo với Anh Khoa tại vòng 25 V-League 2015.

Với việc loại Ngọc Hải thì hậu vệ Đình Hoàng đã được bổ sung vào danh sách lần này. Đình Hoàng là mẫu cầu thủ chạy cánh lên công về thủ rất tốt ở SLNA. Tuy nhiên ở vị trí này thì đã có Thanh Hiền thi đấu khá tròn vai. Vị trí trung vệ ở Ngọc Hải mới đang khiến HLV Miura đau đầu bởi không có nhiều sự lựa chọn bên cạnh Đinh Tiến Thành. Nhiều khả năng một số trung vệ có thể hình tốt như Huy Cường, Minh Tùng, Chí Công, Michal Nguyễn sẽ được lựa chọn thay Ngọc Hải.

Vào ngày 27/9 tới, HLV Miura mới chính thức công bố 28 tuyển thủ sẽ góp mặt trong 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 với Iraq và Thái Lan.

Video Ngọc Hải vào bóng với Anh Khoa


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X