Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Croatia gọi nhiều tài năng đấu U23 Việt Nam

Thứ Sáu 18/03/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U20 Croatia - đối thủ của ĐT U23 Việt Nam tại giải Dubai Cup 2022 mới đây đã lên danh sách hội quân với những cái tên rất đáng gờm.

Để chuẩn bị cho giải Dubai Cup 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 23/3 tới đây, Liên đoàn Bóng đá Croatia (HNS) đã công bố danh sách đội U20 nước này do HLV Ognjen Vukojevic dẫn dắt.

Được biết đội hình được triệu tập lần này đa phần là các cầu thủ đến từ 4 CLB thuộc giải hàng đầu quốc gia. Trong đó, đáng chú ý là các tài năng trẻ dày dặn kinh nghiệm trận mạc là hậu vệ Kresimir Krizmanic, tiền vệ Toni Fruk và tiền đạo Josip Mitrovic.

Croatia gọi nhiều tài năng đấu U23 Việt Nam hình ảnh
Croatia triệu tập đội hình khá mạnh đấu U23 Việt Nam

“Bộ ba” này hiện khoác áo CLB Gorica, trong đó Toni Fruk đang được CLB nổi tiếng của Ý là Fiorentina cho mượn. Ở giải này, U20 Croatia cũng gọi tiền vệ Arijan Brkovic và tiền đạo Marin Lausic, những tài năng dù còn trẻ nhưng đang là trụ cột của CLB Slaven Belupo.

Ngoài những cầu thủ trên, thành phần tuyển U20 Croatia đến Dubai Cup 2022 vẫn còn nhiều ngôi sao từng đánh bại U23 Qatar với tỷ số 1-0 tại Velika Goric năm ngoái như Jurica Prsir, Ivan Dolcek và Roko Baturina...

Theo lịch thi đấu, U20 Croatia có trận ra quân gặp U23 Nhật Bản vào ngày 23/3. Ba ngày sau, họ sẽ chạm trán U23 Việt Nam.

Danh sách U20 Croatia tham dự U23 Dubai Cup 2022:

  • Thủ môn: Nikola Cavlina (Dinamo Zagreb)
  • Hậu vệ: Alois Dominik Oroz (Vitesse, Hà Lan), Stipe Radic (Beerschot, Bỉ), Vicko Sevelj (Hajduk), Mislav Matic (Minaj, Ukraine), Bruno Brajkovic (Rudes), Tin Hrvoj (Dinamo Zagreb)
  • Tiền vệ: Adam Benic (Osijek), Marko Hanuljak (Osijek), Edin Julardzija (Slaven Belupo), Ante Palaversa (Kortrijk, Bỉ), Toni Fruk (Gorica), Jurica Prsir (Gorica)
  • Tiền đạo: Roko Baturina (Ferencvarosi, Hungary), Michele Sego (Hajduk), Ivan Dolcek (Hajduk), Antonio Marin (Sibenik), Marin Ljubicic (Hajduk)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X