Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho thừa nhận sự thật đau lòng ở Barca

Thứ Năm 20/06/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông xung quanh câu chuyện tương lai tại Barca, tiền vệ Coutinho thừa nhận mình không dám chắc điều gì sẽ xảy ra.

 

Coutinho gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2018 với hi vọng có thể khỏa lấp khoảng trống mà Neymar để lại. Thế nhưng, sau 18 tháng hiện diện tại Nou Camp, tiền vệ 27 tuổi chỉ mang đến nỗi thất vọng bằng những màn trình diễn nhạt nhòa.

coutinho
Coutinho không dám chắc mình sẽ ở lại Barca trong mùa giải mới

Ở mùa bóng vừa rồi, Coutinho chỉ có được 5 bàn thắng sau 34 trận ra sân. Phong độ tệ hại cũng là lý do khiến ngôi sao Brazil thất bại trong việc cạnh tranh giành một suất đá chính tại Blaugrana, khi có tới 12 trận đấu được tung vào sân từ băng ghế dự bị. 

Sau một mùa giải thất vọng, Coutinho đang đứng trước nguy cơ bị Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Đó là điều dễ hiểu khi mà cống hiến của ngôi sao người Brazil là quá ít ỏi so với mức lương 13,5 triệu euro/mùa sau thuế mà anh được nhận.

Hiện tại M.U và PSG đang là hai đội bóng dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Coutinho. Khi được hỏi về chuyện tương lai, Coutinho cho biết: "Tôi chẳng thể biết chuyện gì cả. Không ai có thể biết trước được tương lai. Điều duy nhất mà tôi cần làm lúc này là cố gắng thi đấu tốt nhất cho ĐT Brazil".

Coutinho vừa có cú đúp bàn thắng cho Brazil trong trận ra quân ở giải vô địch Nam Mỹ Copa America 2019. Trái với những gì thể hiện tại Barca, cựu sao Liverpool đang thể hiện phong độ rất ấn tượng khi về tham dự Copa America 2019 cùng ĐT Brazil. 

Được bố trí thi đấu ở vị trí tiền đạo lệch trái thay thế Neymar dính chấn thương để lại, Coutinho đã có màn trình diễn tương đối thuyết phục trong chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Bolivia.

Điều này được kỳ vọng sẽ giúp ngôi sao 142 triệu bảng của Barca có thêm tự tin để có màn trình diễn tốt nhất trong màu áo ĐTQG ở kỳ Copa America năm nay. Nó cũng có thể sẽ là yếu tố giúp anh được Barca giữ lại hoặc sớm được các đội bóng khác chiêu mộ trong hè này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X