Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Consadole Sapporo định đoạt tương lai tiền vệ Chanathip

Thứ Bảy 02/05/2020 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn về việc Messi Thái Chanathip Songkrasin sẽ rời Nhật Bản sau khi mùa bóng năm nay khép lại, CLB Consadole Sapporo đã khẳng định đội bóng chắc chắn sẽ giữ chân cầu thủ này.

Trong một bài viết gần đây, tờ báo Thái Lan SMM Sport có đề cập tới việc giải VĐQG Nhật Bản J-League bị tạm hoãn đã ảnh hưởng không nhỏ tới nguồn thu của CLB Consadole Sapporo - nơi mà tiền vệ Chanathip Songkrasin đang chơi bóng.

Consadole Sapporo định đoạt tương lai tiền vệ Chanathip  hình ảnh
Messi Thái sẽ tiếp tục gắn bó với Consadole

Theo đó, CLB này có thể bị thất thu 140 triệu yên vì giải đấu không được tổ chức. Tình hình tài chính bất ổn buộc đội bóng Nhật Bản phải cân nhắc cắt giảm lương cầu thủ hoặc bán một số ngôi sao có năng lực, và trong đó có cái tên Chanathip.

Tuy nhiên tin đồn về việc Chanathip rời Consadole đã không xảy ra. Trả lời truyền thông Nhật Bản, phiên dịch của tiền vệ người Nhật đã phủ nhận chuyện này. BLĐ Consadole Sapporo có các kế hoạch cân đối tài chính và sẽ sớm đưa đội bóng trở lại ổn định.

Chanathip được Consadole Sapporo mua đứt với mức giá rất cao, lên tới 84 triệu baht (2,6 triệu USD, gấp 104 lần so với mức giá 25.000 USD của Nguyễn Công Phượng). Đây là kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử bóng đá Thái Lan.

Cầu thủ có biệt danh 'Messi Jay' sẽ gắn bó với đội bóng xứ Hoa Anh Đào đến ngày 31/1/2025. Cầu thủ sinh năm 1993 lúc này đang được Transfermarkt định giá 1,9 triệu euro, anh cũng là gương mặt có giá trị cao nhất trong đội hình Consadole Sapporo. Trong thời gian qua, đã có những tin đồn về việc cầu thủ này sẽ tới châu Âu chơi bóng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X