Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh vẫn tiếc trận lượt đi, thề gây sốc trước Iraq

Thứ Ba 29/03/2016 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận lượt về Iraq vs Việt Nam vào 21h tối nay, tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh cực kỳ quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng lớn của Trung Đông.

 Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay.

Cong Vinh tiec nuoi vi tran hoa o luot di
Công Vinh tiếc nuối vì trận hòa ở lượt đi

Trận Iraq vs Việt Nam sẽ là lượt đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018. Cả hai đội vẫn còn cơ hội đi tiếp vào vòng 3 nếu giành chiến thắng trong trận này. Vì thế cả “chủ nhà” và đội khách đều cực kỳ quyết tâm hướng tới 3 điểm. Nhất là về phía ĐT Việt Nam bởi chúng ta đang hừng hực khí thế dưới triều đại HLV mới Hữu Thắng. Chưa kể các cầu thủ áo đỏ muốn đánh bại Iraq, điều mà chúng ta đã đánh rơi ở những giây cuối cùng của trận lượt đi.

Tiền đạo Công Vinh vẫn còn tiếc nuối về trận lượt đi trong cuộc họp báo trước trận Iraq vs Việt Nam: “Ở trận lượt đi trên sân nhà, chúng tôi đã không may mắn để bị gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng, sau một tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm và giúp đội bạn có được quả phạt đền”.

Những điều ĐT Việt Nam cần làm trong trận gặp Iraq
Ngày mai, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 trong trận Iraq vs Việt Nam. Nếu giành trọn 3 điểm chúng ta vẫn...

Ngoài trận lượt đi, Công Vinh còn 1 trận đấu khó quên khác là thất bại tại tứ kết Asian Cup 2007, giải đấu mà Iraq đã vô địch. Vì thế đội trưởng ĐT Việt Nam cực kỳ quyết tâm đánh bại đội “chủ nhà” vào tối nay: “Riêng cá nhân tôi thì không xa lạ gì với tuyển Iraq. Tôi còn nhớ, tại Asian Cup 2007, đội Việt Nam đã để thua Iraq với tỷ số 0-2 trong trận đấu tại Bangkok (Thái Lan). Tôi biết một số cầu thủ của Iraq hồi đó vẫn còn thi đấu trong đội hình hiện tại của Iraq, trong đó có cầu thủ số 10, anh ta là một tiền đạo rất nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng tôi đang có những mục tiêu rất rõ ràng và sẽ cố gắng để có một trận đấu tốt trước Iraq trong trận đấu ngày mai. Việt Nam có thể sẽ khiến Iraq phải bất ngờ”.

Với tư cách đội trưởng ĐTQG, Công Vinh khẳng định toàn đội sẽ chơi hết mình ở trận Iraq vs Việt Nam vì NHM bất chấp kết quả có như thế nào. Anh chia sẻ: “Trận đấu ngày mai chúng tôi thi đấu tại sân trung lập Iran, nhưng hàng triệu người hâm mộ Việt Nam vẫn đang dõi theo bước chân của chúng tôi qua truyền hình, vẫn đang đặt kỳ vọng rất lớn vào đội tuyển. Vì vậy, trách nhiệm của chúng tôi là nỗ lực chiến đấu cho đến phút cuối cùng, để dù kết quả thế nào thì vẫn có thể ngẩng cao đầu vì đã gắng sức hết mình”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X