Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh trở lại đeo băng đội trưởng của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 19/03/2016 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thi đấu xong lượt đấu thứ 3 tại AFC Champions League, tiền đạo Công Vinh đã trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về bóng đá, nhận định bóng đáthông tin chuyển nhượng chính xác nhất.

Cong Vinh tro lai deo bang doi truong cua DT Viet Nam hinh anh
Công Vinh mới hội quân cùng ĐT Việt Nam

Trong trận mở màn của ĐT Việt Nam với Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy, tiền đạo Công Vinh đã vắng mặt vì bận thi đấu cùng Bình Dương. Hôm nay trong trận đấu với Than Quảng Ninh thì chân sút rất được HLV Hữu Thắng kỳ vọng sẽ trở lại. Thậm chí chân sút xứ Nghệ sẽ lập tức được ra sân trong đội hình chính và sẽ đeo băng đội trưởng của ĐT Việt Nam.

HLV Hữu Thắng chia sẻ sự vui mừng với sự trở lại của tiền đạo Công Vinh

: “Tôi rất chờ đợi sự trở lại của Công Vinh, cậu ấy là thủ lĩnh, là người có tiếng nói, có ảnh hưởng đến các đồng đội và là tiền đạo giỏi hàng đầu Việt Nam bây giờ. Sự trở lại của Công Vinh rất quan trọng với ĐT Việt Nam”.

Màn ra mắt của HLV Hữu Thắng: Guardiola phiên bản lỗi
Trận ĐT Việt Nam 0-0 Hà Nội T&T đã mở màn ngày ra mắt của tân HLV Hữu Thắng. Khán giả đã thấy một đội tuyển đá nhỏ, thiên về kỹ thuật, có đủ cầu thủ HAGL trong...

Sự trở lại của cầu thủ từng thi đấu tại J-League 2 sẽ giúp ĐT Việt Nam cải thiện đáng kể khâu ghi bàn đang là vấn đề HLV Hữu Thắng đau đầu hiện nay. Ở trận gặp Hà Nội T&T, Hoàng Thiên và sau đó là Mạc Hồng Quân thi đấu thất vọng ở vị trí mũi nhọn.

Thật ra khó khăn trong khâu ghi bàn đã được HLV Hữu Thắng lường trước. Chiến lược gia này đã triệu tập tiền đạo có phong độ tốt nhất là Anh Đức nhưng cầu thủ này đã từ chối trở lại đội tuyển. Trong khi đó những cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất như Đình Tùng, Văn Thắng lại chỉ quen thi đấu dạt cánh. Vì thế Công Vinh gần như là sự lựa chọn tốt nhất ở đội tuyển hiện nay.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X