Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau cựu sao M.U, Công Vinh trình làng ngoại binh thứ hai cho TP.HCM

Thứ Hai 08/01/2018 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi công bố bản hợp đồng với cựu cầu thủ M.U Possebon cách đây một ngày, sáng nay CLB bóng đá TP.HCM đã tiếp tục giới thiệu ngoại binh còn lại ở mùa giải V-League 2018, tiền đạo Gustavo Santos Costa.

 

Sáng qua, CLB bóng đá TP.HCM dưới sự điều hành trực tiếp của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã cho ra mắt ngôi sao đầu tiên ở V-League 2018 mang tên Rodrigo Possebon. Ngoại binh này có bản hồ sơ khá bắt mắt khi từng có thời gian thi đấu cho đội bóng hàng đầu thế giới Man Utd. Chuyển tới thi đấu cho đội bóng Sài thành, Possebon sẽ đá ở vị trí tiền vệ để tăng cường sự cạnh tranh tuyến giữa cho đội bóng đang được dẫn dắt bởi ông thầy Nhật Bản Toshiya Miura.

Sau cuu sao MU, Cong Vinh trinh lang ngoai binh thu hai cho TPHCM hinh anh
Công Vinh giới thiệu tiền đạo Gustavo Santos Costa

Sau khi đã giới thiệu cựu cầu thủ M.U vào ngày hôm qua, sáng nay 8/1 CLB bóng đá TP.HCM đã trình làng nốt ngoại binh còn lại của đội bóng ở mùa giải V-League 2018. Đó là cái tên đã được giới truyền thông đề cập trước đó, Gustavo Santos Costa. Trước khi đầu quân cho CLB TP Hồ Chí Minh, tiền đạo sinh năm 1996 người Brazil từng thi đấu tại giải J.League 1 và 2, Nhật Bản cho các đội bóng Nagoya và Kumamoto.

Tiền đạo Gustavo Santos Costa cao 1m77. Gustavo Santos Costa trưởng thành từ đội bóng Bahia đang thi đấu ở giải đấu số 1 Seria A Brazil trước khi chuyển sang Nagoya Grampus trong 3 mùa bóng. Tại đây, Gustavo thi đấu 15 trận ở J-League 1, tuy nhiên tiền đạo này chưa thể có được 1 bàn thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Nhật Bản.

Ở mùa giải trước, Gustavo cập bến đội bóng ở giải hạng 2, Roasso Kumamoto, tại đây anh được ra sân nhiều hơn khi thi đấu 29 trận và có được 5 bàn thắng qua đó giúp đội bóng này trụ lại giải J-League 2 ở vị trí 21/22 đội tham dự. Có lẽ việc không có được thành tích tốt ở mùa bóng trước khiến BLĐ Kumamoto muốn chiêu mộ một ngoại binh tốt hơn và đẩy Gustavo sang Việt Nam. 

Sau khi đã có đông đủ lực lượng, sáng nay (8/1), CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh đã có buổi tập đầu tiên sau hơn 1 tháng nghỉ ngơi. Toàn đội có tâm lý rất thoải mái và khá hưng phấn. Mục tiêu ở mùa giải tới của đội bóng này là lọt vào tốp 5, và xa hơn là tốp 3 ở V-League 2018 như chia sẻ của HLV Toshiya Miura, vì vậy họ sẽ phải cố gắng rất nhiều để thực hiện được kế hoạch này.

Điểm qua 7 tân binh sẽ trở thành học trò của HLV Miura ở V-League 2018
Sáng 5/1, CLB TP.HCM đã ra mắt tân HLV trưởng người Nhật Bản, Toshiya Miura. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ cho ra mắt 7 tân binh sẽ khoác áo CLB TP.HCM từ mùa giải...
Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X