Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh treo thưởng 50 triệu đồng cho khán giả đến sân

Thứ Sáu 17/02/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Công Vinh lại gây chú ý khi treo thưởng một chuyến du lịch trị giá 50 triệu đồng cho các khán giả đến sân cổ vũ đội nhà.

Cong Vinh treo thuong 50 trieu dong cho khan gia den san hinh anh
Công Vinh làm mọi cách để hút khán giả đến sân

Cựu tiền đạo Công Vinh đang nỗ lực giúp tân binh TP HCM trụ vững tại V-League. Ngoài ra, anh còn muốn đội bóng non trẻ này lấy lòng khán giả thành phố. Khi chuyên môn chưa thể đáp ứng thì CV9 dùng đến nhiều chiêu trò để hút CĐV. Mới đây, chủ tịch trẻ tuổi của đội bóng thành phố mang tên Bác đã treo thưởng hấp dẫn đề kéo khán giả đến sân.

Cụ thể, Công Vinh đã đặt 3 cặp vé du lịch Thái Lan để treo thưởng cho khán giả trong trận TP HCM vs Long An vào ngày chủ nhật tới. Chương trình sẽ áp dụng cho những người mua vé vào sân xem trận đấu và tiến hành bốc thăm trúng thưởng. Tổng giá trị của 3 cặp vé du lịch Thái Lan sẽ vào khoảng 50 triệu đồng.

TP HCM lâm nguy, Công Vinh mời thêm tướng tài
Thất bại tiếc nuối trước Thanh Hóa đã đẩy TP HCM xuống vị trí áp chót trên BXH. Vì thế Chủ tịch Công Vinh lập tức gia tăng sức mạnh cho đội nhà.

Chủ tịch Công Vinh chia sẻ: "Tôi mong muốn, mỗi dịp cuối tuần mọi người sẽ đến sân, không chỉ được sống trong không khí cuồng nhiệt trên sân bóng mà còn được hưởng dịch vụ tốt nhất mà CLB TP Hồ Chí Minh mang lại".

Rõ ràng đây là biện pháp câu khách rất khôn ngoan của Công Vinh. Nhất là khi trận đấu được diễn ra vào lúc 17h30 ngày chủ nhật có thể kéo được lượng khán giả tối đa. Chưa kể, thầy trò HLV Alain Fiard rất cần chiến thắng trước đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng là Long An.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X