Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: "Tôi hơn các nhà quản lý khác ở kiến thức bóng đá"

Thứ Bảy 28/01/2017 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Công Vinh đang cực kỳ thành công ở cương vị mới – Chủ tịch CLB TP HCM.
 

Cong Vinh Toi hon cac nha quan ly khac o kien thuc bong da hinh anh
Công Vinh đang rất thành công ở vị trí mới

Trong 4 vòng đầu tiên của V-League 2017, ngôi sao lớn nhất không phải các cầu thủ mà lại là tân Chủ tịch Công Vinh của CLB TP HCM. Hàng loạt cách làm của cựu tiền đạo này được ca ngợi là rất chuyên nghiệp và cần thiết cho bóng đá Việt Nam.

Công Vinh đã đập tan mọi nghi ngờ đây chỉ là chiêu PR của tân binh V-League 2017: “Con người ta gieo nhân nào gặt quả đấy. Mọi thứ tôi làm xuất phát từ cái tâm. Tôi nghĩ tôi cứ làm những gì mình cho là đúng. Tôi có triết lý riêng của mình, miễn sao tôi có thể làm cho bóng đá TP HCM phát triển, đội bóng TP HCM ngày càng mạnh lên và tất cả các cầu thủ luôn tôn trọng mọi người”.

Lê Công Vinh: Chủ tịch và tinh thần Samurai
Đã bấy lâu nay người Việt Nam vẫn nhìn sang nước Nhật với những con mắt ngưỡng mộ những đức tính quý báu của họ, trong mọi góc cạnh cuộc sống chứ không riêng...

Thậm chí, Công Vinh tự tin khẳng định lợi thế về kiến thức bóng đá sẽ giúp anh quản lý tốt đội bóng: “Bây giờ làm bóng đá theo ý kiến của người khác chứng tỏ mình không có chính kiến. Kho tàng kiến thức bóng đá thì tôi đã thi đấu 18 năm, tôi khẳng định không có một nhà quản lý bóng đá nào ở Việt Nam có được như tôi. Còn về mặt “bàn giấy”, quản lý chắc chắn tôi sẽ học. Với nỗ lực của tôi, tôi tin tôi sẽ học được”.

“Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam cần một bước đột phá. Bản thân tôi cùng CLB TP HCM sẽ đột phát từ những cái nhỏ nhất. Như thế là giúp ích cho nền bóng đá, giúp ích cho các CLB. Bản thân tôi làm không nghĩ chỉ cho riêng CLB TP HCM mà nếu mình làm tốt, đó sẽ là sự kích cầu cho các CLB khác cũng sẽ làm tốt hơn”. Cựu tiền đạo xứ Nghệ kết lại.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức V-league và bảng xếp hạng V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X