Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: “Tôi đã lập nhiều kỷ lục”

Thứ Ba 28/04/2015 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Vinh ghi bàn nhanh nhất lịch sử V-League” là cụm từ được nói đến nhiều nhất trong những ngày qua sau khi tiền đạo xứ Nghệ lập công ngay ở giây thứ 10.

Cong Vinh Toi da lap nhieu ky luc hinh anh
Công Vinh ghi bàn ngay ở giây thứ 10

Trong trận đấu muộn vòng 11 V-League 2015 giữa Bình Dương và Hải Phòng, đội nhà đã giành trọn 3 điểm với chiến thắng ấn tượng 3-1. Điều đáng nói là nhà ĐKVĐ có được bàn mở tỷ số ngay ở pha tấn công đầu tiên của trận đấu. Thậm chí bàn thắng ở giây thứ 10 đã giúp Công Vinh ghi bàn nhanh nhất lịch sử V-League. Đồng thời pha lập công của tiền đạo xứ Nghệ cũng lọt vào nhóm những bàn thắng nhanh nhất trên thế giới.

Sau trận đấu thì Công Vinh không khỏi tự hào về kỷ lục mà mình vừa tạo ra. Anh nói: “Quả thật, tôi đã lập rất nhiều kỷ lục, nhưng chưa bao giờ mà tôi ghi bàn nhanh đến thế. Bàn thắng này rất quan trọng đối với tôi khi đóng góp vào chiến thắng cho đội nhà. Đó là điều tôi cảm thấy vinh dự, và sẽ là động lực để tôi cống hiến và tiếp tục thi đấu hết khả năng của mình cho đội bóng. Tôi hài lòng về những gì mình đã thể hiện. Còn về đánh giá thì hãy để cho người hâm mộ nhận xét”.

Việc Công Vinh ghi bàn, Bình Dương giành chiến thắng đã khẳng định việc HLV Lê Thụy Hải ra đi không hề ảnh hưởng tới sức mạnh của đội bóng đất Thủ. Đây cũng là lời khẳng định cho ý chí và nghị lực của tiền đạo xứ Nghệ. Công Vinh nói: “Với bóng đá chuyên nghiệp thì các cầu thủ cần thích ứng với việc thay đổi các HLV. Điều quan trọng khi làm việc với bất cứ ai hay ở bất kỳ môi trường nào thì một cầu thủ chuyên nghiệp đều phải thể hiện tốt nhất khả năng của mình trong tập luyện cũng như thi đấu. Chiến thắng ngày hôm nay của Bình Dương đã cho thấy được điều ấy”.

Mùa giải này, Công Vinh mới được ra sân 2 trận tại V-League 2015 nhưng đã ghi được 2 bàn. Bàn thắng vào lưới Hải Phòng ở vòng 11 vừa qua đã là pha lập công thứ 110 của CV9 ở giải đấu số 1 Việt Nam.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X