Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh thể hiện đẳng cấp ở vai trò mới

Thứ Bảy 31/12/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Công Vinh đang làm Phó chủ tịch CLB TP HCM và anh không mất nhiều thời gian để thể hiện được vai trò của mình.
 

Cong Vinh the hien dang cap o vai tro moi hinh anh
Công Vinh cho Dyachenko nghỉ phép về thăm cha dù mùa giải đã cận kề

Không lâu sau khi giải nghệ, Công Vinh bất ngờ trở thành Phó chủ tịch CLB TP HCM. Rất nhiều người nghi ngờ đây chỉ là chiêu PR của tân binh V-League 2017 nhưng không phải vậy. Những ngày qua, CV9 liên tục có những công việc cụ thể giúp hoạt động của đội bóng trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Hôm qua, Công Vinh bất ngờ cho phép Dyachenko về quê thăm bố ốm nặng dù mùa giải đã cận kề. Điều này giúp các cầu thủ trong đội rất “yên tâm công tác” vì cách giải quyết thấu tình, đạt lý của cựu tiền đạo này. Công Vinh nói: “Dyachenko chia sẻ muốn về quê nhà ngay lập tức vì bố đang hấp hối. Cậu ấy hứa sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 3/1. Chúng tôi đã đồng ý để tiền đạo này lo cho vẹn toàn chữ hiếu. Lẽ dĩ nhiên việc di chuyển liên tục cũng như sức khỏe của bố sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực và tinh thần của Dyachenko. Tuy nhiên, trăm ngàn thứ chữ hiếu đặt đầu, chúng tôi sẽ ủng hộ cậu ấy”.

Góc nhìn: Công Vinh cầu thủ và Công Vinh làm sếp
Những ngày này, dư luận quan tâm nhất tới việc cựu tiền đạo Công Vinh bất ngờ làm Phó chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh. Một hướng đi hoàn toàn mới cho cầu thủ nội...

Chưa hết, Công Vinh còn khiến tất cả thuyết phục với cách giải quyết vụ thanh lý 6 cầu thủ. Đây là việc mà CV9 đã bị mang tiếng oan vì chưa kịp nhận công việc. Việc chia tay 6 cầu thủ không đạt chuyên môn hoàn toàn là do HLV Alain Fiard quyết định.

Phó chủ tịch Công Vinh cho biết: “Tôi đã có đề xuất lên lãnh đạo trả lương đến hết giai đoạn 1 cho 6 cầu thủ Đức Nhân, Văn Sơn, Thanh Phú, Viết Đàn, Xuân Dư và Trần Văn Bửu. Thậm chí, tôi từng đặt vấn đề với HLV Alain Fiard để 6 cầu thủ đăng ký ở lại ăn tập cùng đội bóng. Tuy nhiên vị HLV người Pháp đã không đồng ý vì sợ xao nhãng. Tựu chung, mọi người có thể yên tâm, CLB luôn chiếu cố chu đáo vẹn toàn mọi mặt”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X