Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh sẽ chiêu mộ một tiền đạo hàng đầu Brazil cho TP.HCM

Thứ Sáu 05/01/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trong lễ ra mắt HLV Toshiya Miura, quyền chủ tịch đội bóng TP.HCM Lê Công Vinh đã khẳng định sẽ mang về một tiền đạo ngoại chất lượng tới từ Brazil.

  

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông trong lễ ra mắt HLV Toshiya Miura sáng 5/1, quyền chủ tịch đội bóng TP.HCM Lê Công Vinh đã khẳng định sẽ mang về một tiền đạo ngoại chất lượng tới từ Brazil. Trước đó, đội bóng đá này đã chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Marronkle, nhưng sẽ sử dụng anh theo diện cầu thủ nhập tịch.

Cong Vinh tiet lo se chieu mo mot tien dao hang dau Brazil cho TPHCM hinh anh
Công Vinh sẽ chiêu mộ hai ngoại binh người Brazil cho HLV Miura

Chia sẻ trước báo giới, cựu thủ quân ĐT Việt Nam cho biết: "TP.HCM đang hoàn tất hồ sơ để nhập tịch cho tiền đạo Gonzalo Marronkle trở thành một cầu thủ Việt Nam. Mùa bóng tới, hy vọng chúng tôi sẽ có 3 suất ngoại binh ở trên sân. Mùng 6 này chúng tôi cũng sẽ có một tiền đạo của một CLB hàng đầu của Brazil sang đây. Cầu thủ sẽ ký hợp đồng với đội bóng. Người này từng thi đấu ở Nhật Bản cho Nagoya Grampus và Roasso Kumamoto. 

Ngoài ra, CLB TP.HCM có thể chiêu mộ một tuyển thủ U20 Brazil từng đá cho giải VĐQG Brazil cũng như hạng nhất Bồ Đào Nha. Chúng tôi sẽ có một tiền vệ ngoại cho vị trí tiền vệ trung tâm và một tiền đạo ngoại đá cặp với Gonzalo trên hàng công. Chúng tôi hy vọng sẽ hoàn thành các bản hợp đồng trước khi mùa giải khởi tranh. TP.HCM sẽ không thử việc thêm cầu thủ nào nữa. Chúng tôi muốn định hình bộ khung để cho mùa giải mới diễn ra suôn sẻ".

Trả lời về cách dùng người ở V-League 2018, Công Vinh nhấn mạnh sẽ đặt tư cách, thái độ tập luyện thi đấu của các cầu thủ lên hàng đầu và CLB sẵn sàng trảm bất cứ cái tên nào nếu vi phạm kỷ luật. Anh cho biết: "Tôi lấy cầu thủ trước hết đặt tư cách đạo đức lên hàng đầu. Tôi là cầu thủ, tôi biết cầu thủ sinh hoạt như thế nào. Hình ảnh đẹp, tập luyện sinh hoạt chuyên nghiệp mới xứng đáng đứng trong hàng ngũ TP HCM. Tôi sẽ lo tất cả chế độ cho cầu thủ, không để họ thiệt thòi. Chúng tôi sẽ phục vụ những gì cầu thủ xứng đáng được nhận".

Cựu danh thủ xứ Nghệ cũng khẳng định sẽ không can thiệp vào công tác chuyên môn của HLV Miura dù mình đang nắm quyền quyết định rất lớn trong tay. "Những cầu thủ tôi lấy về đều qua bàn bạc với HLV Miura. Về chuyên môn, HLV Miura làm. Tôi đứng sau hỗ trợ tất cả những gì ban huấn luyện đề xuất .Tôi không bao giờ can thiệp vào chuyên môn, không bao giờ ngồi dưới cabin huấn luyện. Đã thuê HLV Miura về làm việc thì đó là trách nhiệm của HLV Miura. Nếu tôi đứng ra làm hết thì tôi không cần thuê HLV, CLB đỡ tốn tiền. Đội bóng chuyên nghiệp, mọi thứ sẽ phải chuyên nghiệp".

Hợp đồng của HLV Miura có thời hạn 2 năm, nhưng có điều khoản gia hạn nếu ông giúp đội bóng Sài thành đi lên. Tại đây, HLV Miura cũng nhận được một mức lương khá cao, vào khoảng 20 nghìn đô-la Mỹ giúp ông yên tâm làm việc và cống hiến cho CLB TP.HCM.

HLV Miura tái hợp Công Vinh: Chờ đợi làn gió mới từ Nhật Bản
Gần hai năm kể từ ngày nói lời chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Toshiya Miura sẽ trở lại trên cương vị HLV trưởng CLB TP.HCM. Đây là một sự kiện rất đặc biệt,...


Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X