Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn mà chủ tịch Lê Công Vinh sắp mang về TP.HCM là ai?

Thứ Sáu 05/01/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi lễ ra mắt HLV Miura, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã úp mở việc đưa một tiền đạo chất lượng người Brazil về TP.HCM. Vậy người mà CV9 muốn nói tới là ai?

 
Bom tan ma chu tich Le Cong Vinh sap mang ve TPHCM la ai hinh anh
Gustavo Santos Costa ghi bàn cho Kumamoto

Sáng 5/1, CLB TP.HCM đã tổ chức lễ ra mắt HLV Toshiya Miura. Ông thầy người Nhật Bản sẽ bắt đầu dẫn dắt đội bóng miền Nam từ mùa bóng 2018 theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Chia sẻ trong sự kiện này, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã úp mở việc đưa một tiền đạo chất lượng người Brazil về TP.HCM ngay trong ngày mai 6/1. Vậy người mà CV9 muốn nói tới là ai?

Đó sẽ là một tiền đạo người Brazil được mô tả từng thi đấu tại Brazil cũng như ở hai đội bóng Nhật Bản. "Mùng 6 này chúng tôi cũng sẽ có một tiền đạo của một CLB hàng đầu của Brazil sang đây. Cầu thủ sẽ ký hợp đồng với đội bóng. Người này từng thi đấu ở Nhật Bản cho Nagoya Grampus và Roasso Kumamoto", Công Vinh chia sẻ.

Nhìn qua danh sách đăng ký thi đấu của Nagoya Campus và Roasso Kumamoto, có thể phát hiện ra một cái tên mà Công Vinh nhắc tới. Đó là tiền đạo còn khá trẻ Gustavo Santos Costa. Tiền đạo này sinh ngày 25/6/1996 và cao 1m77. Gustavo Santos Costa trưởng thành từ đội bóng Bahia đang thi đấu ở giải đấu số 1 Seria A Brazil trước khi chuyển sang Nagoya Grampus trong 3 mùa bóng. Tại đây, Gustavo thi đấu 15 trận ở J-League 1, tuy nhiên tiền đạo này chưa thể có được 1 bàn thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Nhật Bản.

Gustavo Santos Costa
Gustavo Santos Costa trong màu áo Roasso Kumamoto ở J-League 2

Ở mùa giải trước, Gustavo cập bến đội bóng ở giải hạng 2, Roasso Kumamoto, tại đây anh được ra sân nhiều hơn khi thi đấu 29 trận và có được 5 bàn thắng qua đó giúp đội bóng này trụ lại giải J-League 2 ở vị trí 21/22 đội tham dự. Có lẽ việc không có được thành tích tốt ở mùa bóng trước khiến BLĐ Kumamoto muốn chiêu mộ một ngoại binh tốt hơn và đẩy Gustavo sang Việt Nam. 

Bên cạnh Gustavo, CLB TP.HCM sẽ chiêu mộ một tiền vệ ngoại nữa và đây có thể sẽ là một cầu thủ tiếng tăm hơn theo lời giới thiệu của Công Vinh. Được biết, đội bóng Sài thành sẽ cố gắng duy trì 3 cầu thủ ngoại trên sân trong mùa giải 2018 (bao gồm suất ngoại binh nhập tịch của Gonzalo). Điều này sẽ giúp ông Miura tới gần hơn với mục tiêu lọt vào tốp 5 V-League 2018.

HLV Miura tái hợp Công Vinh: Chờ đợi làn gió mới từ Nhật Bản
Gần hai năm kể từ ngày nói lời chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Toshiya Miura sẽ trở lại trên cương vị HLV trưởng CLB TP.HCM. Đây là một sự kiện rất đặc biệt,...
Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X